Hà Nội: Gắn mác sinh viên đi sex tour giá 1.000 USD/ngày

Ngày 27/12, Công an quận Hai Bà Trưng, Hà Nội đã tạm giữ hình sự Trần Thị Phượng (SN 1986, ở Bình Thạnh, TP.HCM) và Trần Thị Hồng (SN 1982, ở Đống Đa, Hà Nội) để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.

Trước đó, vào khoảng 17h ngày 20/12, tổ công tác Đội CSHS CA quận Hai Bà Trưng đã bất ngờ kiểm tra hành chính một khách sạn sang trọng trên địa bàn.

Hà Nội: Gắn mác sinh viên đi sex tour giá 1.000 USD/ngày ảnh 1

Ảnh minh họa

Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện 2 đôi nam nữ đang mua bán dâm ở 2 phòng. Gái bán dâm và khách khai nhận mua bán dâm qua sự môi giới của "tú bà" Trần Thị Hồng.

Vào thời điểm trên, Hồng đang ngồi chờ “nhân viên” thực hiện "hợp đồng" tại tầng 3 của khách sạn. Trong túi xách của Hồng có 10 triệu đồng, điện thoại di động và 10 bao cao su. Hồng thừa nhận đã “bố trí” 2 gái mại dâm để phục vụ khách với giá 3 triệu đồng/ lượt. 

Cùng ngày, lực lượng chức năng cũng phát hiện tại một khách sạn khác trên địa bàn quận Hai Bà Trưng, một đôi nam nữ đang mua bán dâm tại tầng 9. Người môi giới trong vụ này là đối tượng Trần Thị Phượng. Phượng cũng tổ chức cho các cô gái bán dâm cho khách với giá 3 triệu đồng/lượt.

Được biết, đây là 2 đường dây “gái gọi”, hoạt động giao dịch khá lớn trên mạng Internet. Để câu khách, Hồng, Phượng cho chụp ảnh rồi chọn lựa, tung lên mạng ảnh của những cô gái trẻ, xinh đẹp, số đo chuẩn tự xưng là sinh viên trường múa.

Không chỉ bán dâm ở trong nước, các đối tượng trên còn móc nối với "má mì" ở nước ngoài, khi có yêu cầu sẽ bố trí cho nhân viên của mình đi phục vụ. 

Không dừng lại ở đó, các "má mì" này còn tổ chức cho gái mại dâm đi theo tour du lịch với giá 1.000 USD/ngày. Các đối tượng chỉ bán dâm và tổ chức bán dâm cho những doanh nhân có tiếng hay các đại gia chịu "chi đẹp".

Ngày 23/12 vừa qua, Cơ quan CSĐT công an quận 1, TP.HCM cũng vừa phá một vụ môi giới bán gái trinh cho Việt kiều.

Lúc 15h chiều 23/12 trinh sát hình sự, công an  quận 1 đã bất ngờ ập vào khách sạn V.P (ở quận 1, TP.HCM) bắt quả tang 2 cặp nam - nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Hai Việt kiều mua dâm khai, những người này thỏa thuận với "tú bà" Nguyễn Thị Ánh Thùy (SN 1988, quê Vĩnh Long) mua - bán dâm với 2 cô gái trinh theo giá 15 triệu đồng/người.

Chiều 23/12, Thùy cùng đồng bọn đưa 2 cô gái đến khách sạn V.P để thực hiện “hợp đồng” thì bị công an ập vào khách sạn bắt quả tang.

Theo Lê Lan tổng hợp (VNN)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm