Hải Dương: Nữ sinh lớp 10 mất tích bí ẩn cùng thanh niên lạ mặt?

Em Phạm thị Xiêm (ảnh đã được gia đình đồng ý cung cấp)

Theo đơn trình báo của gia đình anh Phạm Văn Khánh, vào 8h sáng ngày 25/5, Xiêm xin phép gia đình đi chơi trong ngày. Đến chiều tối cùng ngày vẫn không thấy về, gia đình gọi điện thoại thì không liên lạc được. Mặc dù đã kêu gọi nhiều người bên nội bên ngoại cùng tìm kiếm nhưng không có thông tin gì về cháu.

Để làm rõ vụ việc trên, PV đã tìm về gia đình anh Khánh tại xã Ngọc Liên. Trong căn nhà cấp 4 lụp xụp không có vật gì có giá trị, hai vợ chồng anh Khánh ngồi ủ rũ với khuôn mặt đầy vẻ lo lắng.

Gia cảnh em Xiêm.

“Đã 4 ngày nay kể từ khi cháu mất tích, gia đình đã tìm kiếm khắp nơi. Làm đơn gửi công an xã Ngọc Liên, Công an huyện Cẩm Giàng, đồng thời rải ảnh cháu ở nhiều chỗ nhưng đến giờ chưa thấy tung tích cháu đâu”, anh Khánh lo lắng.

Theo lời anh Khánh, cháu Xiêm rời khỏi nhà vào sáng ngày 25/5. Khi đó Xiêm xin phép bố mẹ cho đi liên hoan lớp. Đến khoảng 16h chiều, Xiêm có điện cho mẹ, nói là sẽ về nhà muộn nhưng từ đó đến nay, điện thoại của nữ sinh này không thể liên lạc được.

“Hôm cháu Xiêm xin phép đi chơi, nghĩ con đi về trong ngày nên tôi không để ý. Bình thường cháu đi chơi nhưng nghe lời tôi đến 21h tối là có mặt ở nhà. Gia đình cũng không có mâu thuẫn gì với Xiêm mà cháu phải bỏ nhà ra đi cả. Ngay khi không thấy con trở về gia đình tôi dò hỏi mới biết, hôm đó Xiêm không đi chơi với các bạn để liên hoan lớp mà đi cùng một người thanh niên khoảng 20 tuổi. Người dân trong thôn thấy Xiêm và thanh niên này đi xe bus Bắc Ninh – Hải Dương. Tìm đến hỏi lái xe bus, chúng tôi được biết, Xiêm và thanh niên này xuống xe ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương nhưng đến đây thì mất hết dấu vết”, anh Khánh cho biết.

Đại tá Bùi Như Luyến cho biết, Công an huyện Cẩm Giàng đã thông báo với các địa phương và đang điều tra làm rõ vụ việc trên.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

(PLO)- 5 người bị bắt vì khống chế, nhốt tổ công tác của UBND huyện Tam Bình, Vĩnh Long đưa vào chánh điện của một ngôi chùa, không cho ra ngoài và hành hung khi tổ công tác đến xác minh vụ việc.