Hai ngày, phát hiện hai phụ nữ chết trong phòng khóa cửa

Ngày 20-9, nhiều người dân ở hẻm đường Cây Sung (phường 11, quận 8) sống gần ngôi nhà của bà Ngô Thị Đ. (67 tuổi) nhận thấy mùi hôi nồng nặc phát ra quanh nhà nên người dân đã báo với chính quyền địa phương.

Sau khi Công an quận 8 phối hợp với lực lượng chức năng sở tại đến hiện trường, phá cửa để vào nhà thì phát hiện bà Đ. đã tử vong trên giường trong tư thế quay mặt vào tường.

Thông tin ban đầu cho biết căn nhà đã được khóa trái cửa, không có dấu hiệu bị lục lọi, xáo trộn; trên thi thể bà Đ. cũng không có dấu hiệu tác động của ngoại lực. Theo một số người dân, bà Đ. lâu nay sống một mình trong căn nhà. Thường ngày bà Đ. hay dắt chó đi dạo nhưng khoảng một tuần nay thì người dân không thấy.

Nhiều người dân đến theo dõi vụ bà Đ. chết trong ngôi nhà khóa trái cửa. Ảnh: CTV

Khoảng 14 giờ chiều 19-9, nhiều người dân tại khu phòng trọ ở hẻm 391/68 đường Huỳnh Tấn Phát (phường Tân Thuận Đông, quận 7, TP.HCM) phát hiện mùi hôi thối  phát ra từ căn phòng trọ do chị Phạm Thị M. thuê trọ.

Chủ phòng trọ đến kiểm tra thì thấy căn phòng bị khóa trái cửa. Mọi người nhìn qua khe cửa thấy chị M. nằm bất động giữa phòng trong tình trạng lõa thể.

Nhận tin báo, Công an quận 7 đã nhanh chóng đến khu phòng trọ phong tỏa hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo một số người dân, chị M. làm công nhân tại Khu chế xuất Tân Thuận (quận 7) nhưng đã nghỉ làm mấy ngày trước. Hai ngày trước chị M. có về thăm cha mẹ ở phường Tân Mỹ, quận 7.

Hiện cả hai vụ án mạng đang được điều tra làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm