Hai nghi can ‘vụ thiếu nữ bị đánh, lột quần’ ra đầu thú

Xác nhận với Pháp Luật TPHCM vào chiều ngày 19-1, một điều tra viên Công an huyện Đại Lộc (Quảng Nam) cho biết, khoảng 14h chiều cùng ngày, thêm một người trong nhóm đánh thiếu nữ BT (SN 2001, ngụ tại TT Ái Nghĩa, huyện Đại Lộc) là Văn Thị Mỹ Dung (1999, xã Đại Hòa, Đại Lộc) đã đến trình diện cơ quan điều tra để khai nhận sự việc.

Thông tin ban đầu, Dung là người đã tung clip lên mạng xã hội.

Thiếu nữ Trân bị ba người khác đánh và lột đồ tại quán cà phê. (Ảnh cắt từ clip)

Thiếu nữ T bị ba người khác đánh và lột đồ tại quán cà phê. (Ảnh cắt từ clip)

“Sau khi ra ra đầu thú để khai nhận sự việc với cơ quan điều tra, Dung được gia đình bảo lãnh về nhà. Nhưng thiếu nữ này không được rời khỏi địa phương trong thời gian sắp tới, để phục vụ công tác điều tra, xác minh vụ việc. Cơ quan Công an cũng nhận được tin về việc gia đình thiếu nữ Lê Thị Huyền Trang (SN 1998, ngụ tại thị trấn Ái Nghĩa, Đại Lộc) đang đến cơ quan điều tra để trình diện và khai nhận vụ việc. Cơ quan điều tra sẽ tiến hành làm việc với ba thiếu nữ ra đầu thú và có thể sẽ khởi tố vụ án”, điều tra viên nói trên cho hay.

Trước đó như Pháp Luật TPHCM đã thông tin, do mâu thuẫn với T nên trưa 18-1, Trang cùng Lê Thị Phương Huyền và Lê Thị Phương Hoàn (SN 2000, ngụ Đại Lộc) cùng Dung đến quán cà phê Villa (tại thị trấn Ái Nghĩa) để tìm đánh T.

Trong lúc quán vắng khách, Hiền, Dung và Trang xuống gọi T ra để đánh và lột quần áo. Lúc này nạn nhân la khóc, sợ bị phát hiện, ba người này tiếp tục lôi T vào phòng vệ sinh để tiếp tục đánh. Trong lúc đánh, Dung là người quay và tung clip lên mạng xã hội.

Chỉ trong vòng bảy phút, đoạn clip trên đã có tới 6000 lượt chia sẻ. Ngay sau đó, Hiền đã bảo Dung gỡ đoạn clip xuống.

Ngay sau đó cơ quan điều tra huyện Đại Lộc đã vào cuộc điều tra. Khoảng hơn 19h20 cùng ngày, Huyền được gia đình đưa đến cơ quan điều tra đầu thú. Tại đây, thiếu nữ này đã khai nhận toàn bộ sự việc. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm