2 người bán trà sữa trên vỉa hè bị đánh dã man

Clip một nhóm người đánh đập dã man nam thanh niên.

Ngày 24-5, Công an quận 10 cho biết hiện đang điều tra xử lý vụ việc một nhóm người xông vào đánh đập đôi trai gái bán trà sữa ở đường Cách Mạng Tháng 8 phường 15, quận 10.

Hình ảnh từ clip cho thấy một nhóm người đánh đập dã man nam thanh niên; có người dùng ghế nhựa đánh thẳng vào đầu. (Ảnh cắt từ clip)

Theo một cán bộ điều tra, nguyên nhân là do mâu thuẫn trong buôn bán giữa hai bên cùng bán trà sữa. Sau nhiều lần va chạm đến chiều 18-5, xảy ra xô xát. “Hiện công an phường đang lập hồ sơ xử lý hành chính vụ việc. Cả hai xe đẩy bán trà sữa đều được lực lượng chức năng đưa về Công an phường 15” - người này nói.

Lực lượng chức năng sau đó có mặt thu thập thông tin, xử lý vụ việc. Ảnh: Nguyễn Tân

Trước đó, vào chiều 18-5, tại đường Cách Mạng Tháng Tám phường 15, quận 10, chị Phan Thị Thanh H. (24 tuổi, ngụ quận 10) cùng bạn trai đang đứng bán trà sữa trên vỉa hè thì bị một nhóm thanh niên xông tới đánh đập gây thương tích phải nhập viện kiểm tra, sơ cứu.
Sự việc đã được một người dân ghi lại bằng điện thoại di động. Clip dài khoảng 1 phút cho thấy một nhóm người bao gồm cả nam và nữ túm tóc một cô gái ngồi bệt bên vỉa hè. Sau đó, một nam thanh niên chạy tới giải cứu cô gái thì bị nhóm này xông vào đánh đập túi bụi. Khi nam thanh niên ngã xuống đường vẫn bị nhóm này dùng chân đạp liên tiếp; người trong nhóm còn dùng ghế nhựa đánh thẳng vào đầu người nam thanh niên này nhiều lần; trong khi cô gái thì cố gắng can ngăn.

Vụ việc thu hút đông đảo người dân theo dõi. Ảnh: Nguyễn Tân

Theo người dân, mâu thuẫn là do nhóm bán trà sữa bên cạnh bực tức vì bán ế trong khi tiệm của chị H. bán đắt hơn.

Công an phường 15 sau đó có mặt tiến hành ghi nhận vụ việc và điều tra xử lý.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm