Hai người bị đâm chết bí ẩn tại nhà trong đêm

Rạng sáng 25 – 6, người dân xã Phú Thuận, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên – Huế bàng hoàng trước vụ án mạng 2 người chết xảy ra tại nhà ông Huỳnh Thủy (cùng địa phương).

Hai nạn nhân được xác định gồm anh Huỳnh Văn Nhật (23 tuổi, con ông Thủy) và Huỳnh Văn Tương (38 tuổi, anh con bác của nạn nhân Nhật).

Nhiều người tập trung trước nhà ông Thủy, nơi án mạng xảy ra. Ảnh: Vạn An.

Ông Nguyễn Văn Đức (ở cách nhà ông Thủy khoảng 50 m), người chở hai nạn nhân lên cấp cứu tại Bệnh viện Trung ương Huế cho biết, vào khoảng 3h 30 phút sáng, ông nghe tiếng tri hô nên chạy sang nhà ông Thủy thì thấy Nhật đang nằm ngoài đường, trước cổng nhà mình, còn Tương thì nằm ngay hiên nhà của Nhật. Cả hai đều thoi thóp thở, người dính đầy máu.

Nhà ông Thủy, nơi vụ án mạng xảy ra. Ảnh: Vạn An.

Ông cùng hàng xóm khiêng hai nạn nhân này lên xe ô tô, đưa đến Bệnh viện Trung ương Huế cấp cứu nhưng 2 người đã tử vong.

Theo ông Đức, cả hai nạn nhân đều có ít nhất 4 vết đâm bằng dao ở cổ, sau gáy, tim và bụng dẫn đến tử vong.

Nhận được tin báo, lực lượng công an xã Phú Thuận, Phú Vang và công an tỉnh Thừa Thiên – Huế đã đến hiện trường điều tra sự việc.

Cho đến 9h sáng nay, khu vực xảy ra vụ án mạng vẫn đang được phong tỏa, lực lượng chức năng đang khám nghiệm hiện trường, làm rõ cái chết bí ẩn của 2 nạn nhân.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm