Hai người bố trẻ đâm nhau sau chầu nhậu

Theo đó, khoảng 15 giờ chiều, Huỳnh Đông Nhật (31 tuổi, ngụ ấp 5, xã Xuân Thới Sơn) sau khi ngồi ăn uống tại một đám giỗ trong ấp 5 thì qua nhà người quen để nhậu. Tại đây, đã xảy ra cự cãi với anh Nguyễn Hữu Tr. (34 tuổi, ngụ xã Xuân Thới Sơn). 

 Vụ án mạng xảy ra trên một con đường đất tại ấp 5, xã Xuân Thới Sơn, huyện Hóc Môn.

Anh Tr. sau khi nhậu xong đang đi trên đường đất để về nhà thì gặp Nhật, hai người đã lao vào đánh nhau. Trong lúc ẩu đả, cả hai lăn xuống mé kênh. Tại đây, Nhật đã rút dao đâm nhiều nhát vào anh Tr., trong đó có một nhát trúng cổ, mất máu nhiều. Người dân sống gần đó nghe tiếng xô xát đã can ngăn và đưa anh Tr. đi BV huyện Hóc Môn cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong. Riêng Nhật được đưa về trụ sở Công an xã Xuân Thới Sơn để phục vụ điều tra

 Nhiều người dân chưa hết bàng hoàng sau sự việc.

Theo ông Nguyễn Văn Gia - cha ruột của nạn nhân, anh Tr. làm thợ hồ, là lao động chính trong nhà. Chiều cùng ngày, anh Tr. đi đưa thiệp mời xóm giềng tới dự đám cưới cho em gái ruột của mình vào tuần sau thì gặp chuyện chẳng lành. “Thà tôi có thể ra đi thay nó, chứ hai đứa con nó còn nhỏ (một cháu bảy tuổi, một cháu tám tuổi), vợ nó cũng yếu không làm được gì. Tết nhất đến rồi, giờ không biết phải làm sao” - ông Gia ứa nước mắt cho biết.

 Anh Tr. đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

Theo người nhà Huỳnh Đông Nhật thì vợ Nhật đã bỏ đi từ lâu, Nhật hiện đang nuôi con trai nhỏ và sống cùng ông bà nội ở ấp 5, xã Xuân Thới Sơn, huyện Hóc Môn.
Vụ việc đang được điều tra, xử lý.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm