Hai nhóm giang hồ tấn công gây náo loạn Mũi Né

Ngày 23-9, bà Nguyễn Thị Huỳnh Hoa, Chủ tịch UBND phường Mũi Né, TP Phan Thiết (Bình Thuận), cho biết chính quyền địa phương và công an phường đang phối hợp giải quyết vụ tranh chấp đất đai dẫn đến đánh nhau bằng hung khí gây náo loạn cả khu phố Long Sơn, Mũi Né.

Vụ náo loạn kéo dài nhiều giờ từ khu đất tranh chấp ra đường lộ.

Theo bà Hoa, một số chủ resort gần đó liên tục gọi điện thoại báo cho biết du khách đang rất sợ hãi và yêu cầu chính quyền địa phương phải có biện pháp ngăn chặn.


Theo nguồn tin của chúng tôi, trưa 22-9, một nhóm khoảng 20 thanh niên xăm trổ, người được cho là do chủ một điểm karaoke nổi tiếng ở Mũi Né thuê từ Vũng Tàu đến bằng hai ô tô có mặt tại địa phương.
Sau đó, nhóm thanh niên này lao vào nhà dân tấn công nhiều người bằng hung khí và bình xịt hơi cay.

Hai thanh niên trong nhóm Vũng Tàu.

Người dân địa phương đã gọi “chi viện” từ nhóm thanh niên có máu mặt ở Mũi Né đến tiếp ứng gây náo loạn. Công an phường Mũi Né đã bắn nhiều phát súng chỉ thiên mới tạm thời vãn hồi được trật tự. Tuy nhiên, đến sáng 23-9, nhóm thanh niên từ Vũng Tàu vẫn tiếp tục cầm hung khí đi tìm nhóm thanh niên địa phương đã ném đá lại gây thương tích cho một số người trong nhóm này để trả thù.

Theo một nguồn tin, việc thanh toán xuất phát từ các tranh chấp về lấn chiếm đất công gây mâu thuẫn.
Đến 10 giờ sáng nay, PC45 đã cử lực lượng đến hiện trường xử lý vụ việc.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm