Hai nhóm nữ sinh đánh nhau, gọi bạn mang mã tấu đến 'xử'

Vào khoảng 11 giờ ngày 9- 3, tại khu trung tâm hành chính huyện Thống Nhất (Đồng Nai), hai nhóm học sinh lớp 11 của trường THPT trên địa bàn huyện Thống Nhất đánh nhau.  

Theo nữ sinh LYN, người bị bạn học đánh rách mặt cho biết bạn học cùng lớp là nữ sinh LNTA có mâu thuẫn với nhau. N. nhiều lần xin gặp và hòa giải nhưng A. không chấp nhận mà đòi thách đánh tay đôi.

Hung khí mà hai nhóm nữ học sinh gọi bạn mang đến để đánh nhau vứt lại hiện trường

Sáng cùng ngày, khi đang đi học trong lớp, nhóm của N. và A. hẹn khi tan học sẽ gặp nhau nói chuyện. Nhưng khi đến trước cổng ngân hàng BIDV thuộc Khu trung tâm hành chính huyện Thống Nhất, hai bên đã nhảy vào đánh nhau. Lúc này một người bên nhóm của A. gọi điện thoại cho một số thanh niên mang mã tấu đến để tiếp tục đanh nhau.

Đúng lúc này lực lượng cảnh sát trật tự cơ động Công an huyện Thống Nhất đi tuần tra về tới đã kịp thời phát hiện  ngăn cản. Thấy có công an, một số thanh niên đã vứt hung khí lại leo lên xe bỏ chạy.

Cũng theo N., em đã nhiều lần bị A. đánh nhưng không gây thương tích, vì sợ bị đánh nên em cũng không dám báo cáo cho thầy cô biết. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm