Hai ôtô bị trộm bánh xe trong đêm

Theo quan sát của PV, đèn xi nhan, cần gạt nước của hai xe vẫn còn. Các cánh cửa không có dấu hiệu bị cạy phá. Quanh khu vực bánh trước bị tháo không có vết xước. Với chiếc Kia Forte đậu phía sau khu chung cư, kẻ gian sau khi tháo trộm bánh xe chỉ kê gạch một bên.

Phía bánh bên trái bị sập xuống đường. Hai xe đậu trước và sau một tòa chung cư, cách trụ sở Công an huyện Từ Liêm chừng 200 mét.

Hai ôtô bị trộm bánh xe trong đêm ảnh 1

Phần bánh của hai chiếc xe bị trộm đều được kê cùng một loại gạch. Ảnh: Hoàng Việt.

Chủ chiếc Kia Morning cho biết, đã để xe ở sân tòa nhà từ 3 năm nay. Từ cửa sổ nhà anh có thể nhìn thấy được xe. Gần 4h sáng, sau khi xem xong trận Đức - Hy Lạp, anh ngó xuống kiểm tra không thấy có người lảng vảng gần xe. Sáng nay, vợ anh phát hiện xe bị tháo bánh.Theo lời anh, hàng đêm ở trước sau tòa chung cư đậu chừng 60-70 ôtô của những người sống ở đây. Các xe để tự phát không người trông giữ vì nơi để xe của tòa nhà không đủ chỗ. Ba năm để xe ở đây, xế hộp của anh từng bị trộm gương và cần gạt nước.Khổ chủ cho biết, sau khi báo với bảo vệ tòa nhà, công an khu vực, anh đã liên hệ để mua hai bánh xe mới với giá trên 10 triệu đồng.
Hai ôtô bị trộm bánh xe trong đêm ảnh 2

Phần bánh bên trái của xe Kia Forte bị sập xuống đường. Ảnh: Hoàng Việt.

Theo nhiều người ở khu vực này, phía bên kia đường của tòa nhà có điểm trưng biển trông giữ xe nhưng không hoạt động. Họ chỉ mong cơ sở này hoạt động để có thể gửi xế hộp cho an toàn. Theo Hoàng Việt (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm