Hai tên cướp táo tợn bị vây bắt trên kênh Nước Đen

Sự việc xảy ra vào khoảng 21 giờ tối 30-10. Trần Lý Trung Hiếu (23 tuổi) và Trần Thị Tuyết Loan (21 tuổi, cùng tạm trú tại quận Bình Tân) chở nhau trên một xe máy đi rảo quanh các tuyến đường để tìm “con mồi”.

Sau một hồi thám thính, Hiếu và Loan phát hiện em Dương Thanh Hằng (15 tuổi, ngụ quận Bình Tân) đang cầm trên tay một chiếc smartphone đứng trước số nhà 82 (đường số 6, phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân) nên quyết định ra tay. Cùng lúc đó, các trinh sát hình sự Công an quận Bình Tân đang trong ca trực ngầm lập tức truy đuổi.

Hiếu và Loan tại cơ quan công an

Từ đường số 6, Loan điều khiển xe điên cuồng lạng lách vòng qua một loạt đường số 8, 6 rồi vòng ra đường kênh Nước Đen.

Sau khi chạy được khoảng 4 km, biết mình khó thoát nên Hiếu và Loan quyết định bỏ xe và tài sản cướp giật được rồi nhảy xuống kênh tẩu thoát.

Được sự hỗ trợ của người dân sinh sống dọc theo tuyến đường, lực lượng chức năng đã dùng nhiều biện pháp nghiệp vụ bắt giữ được Hiếu và Loan ngay tại bờ kênh.

Tại cơ quan điều tra, Hiếu khai nhận từng có một tiền án và vừa ra tù cách đây không lâu. Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an quận Bình Tân thụ lý để tiếp tục điều tra làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm