Hai thanh niên bị phạt nguội vì lái xe bằng chân

Chiều 22-11, thượng tá Nguyễn Đức Chỉ, trưởng phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Nam cho biết đơn vị đã phối hợp với Công an huyện Điện Bàn truy tìm và đã xác định được danh tính các nhân vật trong clip "thanh niên lái xe bằng chân, tay chụp ảnh tự sướng" được đưa lên mạng ngày 13-11. Công an đang hoàn tất hồ sơ để xử phạt hành chính người vi phạm với mức từ 5 đến 7 triệu đồng.

anhxe-6205-1416710330.jpgViên và Hưng sẽ bị xử phạt hành chính với hành vi dùng chân lái xe.Ảnh chụp từ clip.

Thanh niên lái xe trong clip được xác định là Nguyễn Thành Viên (21 tuổi) và người ngồi sau xe máy là Lê Văn Hưng (24 tuổi), cả hai cùng trú xã Điện Phương, huyện Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam. Theo lời khai, một chiều tháng 5, Viên, Hưng và Lê Trịnh Thanh Dũng (20 tuổi) cùng đi uống cà phê và dùng ma túy ở xã Điện Thắng.

Trên đường về Viên dùng chân lái xe chở Hưng với tốc độ cao trên quốc lộ 1A đoạn qua huyện Điện Bàn, còn Dũng chạy theo quay phim. Clip này sau đó được Dũng đưa lên mạng.

Thượng tá Nguyễn Đức Chỉ cho hay, Viên đã bị Công an huyện Điện Bàn bắt tạm giam hồi tháng 7 về hành vi buôn bán ma túy. "Còn Hưng có nhiều tiền án tiền sự, vừa mới ra tù cách đây một năm. Đến tháng 9, Hưng tiếp tục bị bắt vì hành vi cố ý gây thương tích", thượng tá Chỉ nói.

Theo Tiến Hùng (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm