Hai vụ đuối nước, bốn anh em ruột chết thương tâm

Trước đó, chiều 30-12, hai anh em ruột là Võ Quốc Tuấn, 12 tuổi và Võ Ngọc Tú, 10 tuổi rủ bạn hàng xóm là Lê Thanh Long, 11 tuổi, nhà ở thôn Kim Ngọc, xã Hàm Thắng, huyện Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận ra sông câu cá. Tuy nhiên, đến tối vẫn không thấy ba em về nhà, gia đình và người thân đã tỏa đi tìm và phát hiện cả ba em đều bị thiệt mạng do đuối nước.

Đến 17 giờ chiều 30-12, thi thể của ba em nhỏ bị chết đuối đã được tìm thấy ở đoạn sông Cái gần cầu Phú Long thuộc xã Hàm Thắng. Được biết gia đình ba em đều có hoàn cảnh hết sức khó khăn. Ngay sau khi nghe tin, các mạnh thường quân đã ủng hộ chi phí mai táng cho các cháu.

Ngày 31-12, nhà báo Phương Nam, đại diện Pháp Luật TP.HCM, đã có mặt và trao 10 triệu đồng cho gia đình bà Phạm Kim Sử, mẹ hai cháu Tuấn, Tú và 5 triệu đồng cho ông Huỳnh Văn Lượm, đại diện gia đình cháu Long, để hỗ trợ ban đầu. Đây là số tiền của nhà báo Đức Hiển, báo Pháp Luật TP.HCM, kêu gọi giúp trẻ em nghèo đón tết trích ra hỗ trợ cho hai gia đình.

Đại diện Pháp Luật TP.HCMtrao tiền hỗ trợ ban đầu cho hai gia đình có ba con bị chết đuối ở huyện Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận. Ảnh: PV

• Chiều 30-12, bốn cháu bé ở thôn Diom A, xã Lạc Xuân, huyện Đơn Dương, Lâm Đồng rủ nhau ra sông Đa Nhim tắm. Do lọt vào vùng nước xoáy, ba cháu bị đuối nước, cháu thứ tư thoát được chạy đi kêu cứu. Người dân chạy đến vớt được hai cháu nhưng đã tử vong. Cháu thứ ba mãi đến 18 giờ mới tìm thấy xác.

Ba cháu bé đuối nước gồm: Phạm Anh Quân, 12 tuổi và hai anh em ruột Lê Mạnh Hùng, 12 tuổi và Lê Hùng Cường, 10 tuổi. Được biết nhà hai cháu Hùng và Cường chỉ có hai cháu. Còn cháu Quân còn một chị gái.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm