Hàng loạt tài xế dính đinh 'khủng' trên quốc lộ 18

Trên Facebook có tên Tiến Phủi đăng tải thông tin xuất hiện nhiều chiếc đinh tự chế kèm hình ảnh phản ánh tình trạng ô tô của mình dính đinh trên đoạn quốc lộ 18, đoạn qua xã Hồng Thái Đông, thị xã Đông Triều (Quảng Ninh). Chủ tài khoản này cảnh báo mọi người cảnh giác.

Hàng loạt ô tô dính loại đinh như thế này

Cùng lộ trình với anh Tiến, Facebook Yến Vũ bức xúc: "Xe của tôi đang di chuyển trên quốc lộ 18, đoạn Km 71 bỗng dưng lắc mạnh, lảo đảo. Dừng lại thấy bánh sau đã xẹp lốp. Qua kiểm tra phát hiện lốp sau bị dính đinh hàn bằng các thanh sắt gắn với nhau, chắc phải thay lốp mới với giá vài triệu đồng.

Điều đó không quan trọng bằng tính mạng, tài sản của người tham gia giao thông luôn bị rình rập, có thể nguy hiểm, tổn hại bất cứ lúc nào, nếu không may cán đinh vào bánh trước, khi đang lưu thông với tốc độ nhanh".

Qua tìm hiểu được biết sự việc xảy ra trên quốc lộ 18, đoạn qua xã Hồng Thái Đông, thị xã Đông Triều, Quảng Ninh. Theo phản ánh của người dân, đã có gần chục trường hợp ô tô cán phải cùng một loại đinh được hàn giống nhau một cách… đáng ngờ.

Quốc lộ 18, đoạn Hồng Thái Đông, thị xã Đông Triều là tuyến quốc lộ nhiều xe tải nặng lưu thông qua. Nếu chẳng may xe bị dính phải đinh rất dễ lao vào các phương tiện khác... hậu quả nghiêm trọng sẽ xảy ra.  

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm