Hàng xóm xót xa kể về người đàn ông bị bắn chết

Trao đổi với PV báo Pháp Luật TP.HCM về người đàn ông bị bắn chết tại căn nhà 230 Nguyễn Thị Nhỏ, phường 4, quận 11, TP.HCM chiều 8-1, một người hàng xóm xót xa kể chuyện.  

Người đàn ông bị bắn chết là chủ cửa hàng đặc sản Sóc Trăng - Bến Tre. Ảnh: NGUYỄN TRÀ

Nhớ lại vụ việc, chị và nhiều người dân sống xung quanh không khỏi rùng mình.

Chiều Chủ nhật, chị và một số gia đình có thói quen đóng cửa ở trong nhà. “Nghe tiếng súng chúng tôi chạy ra ngoài thì thằng đó chạy mất tiêu rồi. Lúc đầu mấy người tưởng đụng xe nhưng khi mở cửa ra mới biết” - chị nhớ lại.

“Bên đây có quán cà phê đông thí mồ, lúc nào cũng có người ngồi phía trước vậy mà dám vô bắn người, liều thật. Mong các anh công an sớm tìm ra thủ phạm chứ ông kia chết tội nghiệp quá” - một người dân ngậm ngùi tiếp lời.

Như chúng tôi đã đưa tin, vào khoảng 15 giờ chiều 8-1, tại căn nhà trên đã xảy ra vụ nổ súng khiến người đàn ông (khoảng 40 tuổi) tử vong ngay tại chỗ.

Sau khi nhận được thông tin, Công an quận 11 có mặt tại hiện trường, phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM khám nghiệm và điều tra vụ việc. 

Đến khoảng 16 giờ 35 cùng ngày, thi thể người đàn ông đã được đưa về nhà xác phục vụ công tác điều tra.

Đến gần 20 giờ cùng ngày, Công an quận 11 và các lực lượng chức năng vẫn tiếp tục công việc khám nghiệm hiện trường để tìm ra hung thủ vụ án. Lực lượng bảo vệ dân phố vẫn túc trực để bảo vệ căn nhà. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm