Hiệp sĩ bị đánh vì theo chân nhóm dàn cảnh cướp tài sản

Mặc dù chỉ có một mình đeo bám nhóm đối tượng nhưng khi phát hiện nhóm này ra tay trộm cắp tài sản, anh P. vẫn lái xe truy đuổi và khống chế đối tượng. Tuy nhiên, anh P. bị số đông đối tượng quay lại tấn công khiến một bên vai phải bị gãy xương, trên mình mang nhiều thương tích.

Anh L.N.P bị thương được cấp cứu tại bệnh viện 115.

         Anh LNP bị thương, được cấp cứu tại BV 115.

Trước đó, vào khoảng 10 giờ ngày 23-11, anh P. trong lúc đi trên đường thì phát hiện một nhóm hơn 10 thanh niên đi trên bảy xe máy với nhiều biểu hiện khả nghi, đang rảo qua nhiều tuyến đường với điệu bộ lấm lét.

Anh P. đã âm thầm theo chân nhóm thanh niên này suốt từ cầu Kiệu về đến khu vực đường vòng xoay Dân Chủ. Tại khu vực này, nhóm thanh niên phát hiện và bám theo một người đàn ông chạy xe Honda Wave S màu xanh, cầm điện thoại Iphone trên tay.

Đoán nhóm này có thể là một băng nhóm chuyên dàn cảnh đụng xe để chiếm đoạt tài sản, anh P. cho xe tăng tốc bám sát theo nhóm thanh niên và nạn nhân về đường Lê Hồng Phong (quận 10).

Khi vừa tới khu vực vắng xe, nhóm thanh niên nhanh chóng áp sát người đàn ông và bắt đầu dùng chiêu ăn vạ, dàn cảnh cho đồng bọn áp sát rồi đưa tay vào túi quần nạn nhân để trộm tài sản.

Từ phía sau anh P. lập tức rồ ga áp sát làm một người trong nhóm thanh niên té xuống đường. Phát hiện có người cản đường, cả nhóm cho xe quay đầu tấn công anh P. khiến anh bị thương.

Vụ việc được trình báo cơ quan chức năng. Tại hiện trường, Công an phường 10 (quận 10) thu giữ một xe Sirius màu xám, biển số 59H1-545.21 do đối tượng bỏ lại.

Chiếc xe nhóm thanh niên bỏ lại tại hiện trường, Công an phường 10, quận 10 thu giữ, đưa về trụ sở.

Vụ việc ngay sau đó được cơ quan công an tiếp nhận, lập hồ sơ điều tra.

Đến khoảng 17 giờ cùng ngày, anh P. xuất viện trong tình trạng sức khỏe ổn định.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm