‘Hiệp sĩ’ truy tìm nhóm dàn cảnh cướp xe của bác xe ôm

Ngày 21-10, nhóm “hiệp sĩ” Bình Dương đã trao trả lại chiếc xe máy cho bác tài xe ôm Phan Thanh Hồng trong vụ dàn cảnh cướp xe táo tợn vừa xảy ra trên địa bàn.

Sáng cùng ngày, các “hiệp sĩ” nhận được điện thoại báo tin nhờ giúp đỡ của bác Phan Thanh Hồng (65 tuổi) trình báo trong lúc ngồi xe đợi khách thì được một người đàn ông nhờ chở từ thị xã Tân Uyên về TP.HCM. Khi xe chạy đến chợ An Phú (thị xã Thuận An) thì bất ngờ có một người phụ nữ cho xe chặn ngang đầu xe. Sự việc quá bất ngờ khiến bác Hồng bị ngã xuống đường.

Bác tài xế xe ôm kể lại việc bị một nhóm dàn cảnh cướp xe. 

Lúc này có một người đàn ông chạy tới dựng xe bác Hồng lên rồi nổ máy phóng chạy mất. Cùng lúc người phụ nữ va chạm giao thông và ông khách cũng mất dạng.

Sau khi nhận được tin, nhóm “hiệp sĩ” Bình Dương dựa theo lời mô tả của bị hại, đặc điểm đối tượng, biển số chiếc xe bị mất vào cuộc truy tìm. Trên đường Mỹ Phước - Tân Vạn (thuộc phường Tân Bình, thị xã Dĩ An) nhóm “hiệp sĩ” phát hiện một đối tượng cùng đồng bọn đang chạy chiếc xe cướp được của bác Hồng.

Thấy các “hiệp sĩ” đang bám theo, đối tượng đang đi chiếc xe của bác Hồng liền bỏ xe lại cùng đồng bọn rồ ga bỏ chạy thoát thân. Các “hiệp sĩ” đã đưa xe về và trao trả lại cho bác tài xế xe ôm. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm