Hình ảnh kẻ giết nữ chủ quán cà phê ở Bình Dương

Ngày 22-10, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương cho biết đã trích xuất dữ liệu hình ảnh camera an ninh trên tuyến đường dẫn vào hiện trường vụ án mạng tại xã Thanh Tuyền (huyện Dầu Tiếng, Bình Dương) để truy bắt nghi phạm giết người, cướp tài sản.

Theo hình ảnh từ camera ghi lại, nghi can mặc áo thun, quần jeans, áo khoác đen, mũ bảo hiểm màu trắng, đeo khẩu trang, điều khiển xe máy màu xanh biển kiểm soát TP.HCM, trên tay phải của thanh niên này vẫn còn dính máu. 

Thông tin ban đầu, cơ quan điều tra cho hay chiều 20-10, có một nam thanh niên vào uống nước tại quán giải khát ở xã Thanh Tuyền, huyện Dầu Tiếng của bà Võ Thị Thanh Thảo (39 tuổi).

Khi bà Thảo mang nước đến bàn thì người này này bất ngờ giật sợi dây chuyền của bà đang đeo trên cổ, rút dao thủ sẵn trong người đâm vào người nạn nhân rồi lên xe máy bỏ chạy.

Mặc dù bị thương nhưng bà Thảo vẫn cố đuổi theo tên cướp được vài mét thì gục chết trên vỉa hè. Hung thủ nhanh chóng tẩu thoát.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an huyện Dầu Tiếng và các phòng nghiệp vụ đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tiến hành điều tra, truy bắt hung thủ gây án. Tại hiện trường, lực lượng công an thu giữ một mặt dây chuyền và một con dao dính máu Thái lan vứt lại.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm