Chìa khóa phòng khách sạn tố giác kẻ buôn ma túy

Ngày 22-10, Đội CSĐT tội phạm về ma túy Công an quận 12, TP.HCM cho biết đã hoàn tất hồ sơ, chuyển cho PC04 (Phòng CSĐT tội phạm về ma túy) để điều trai với Nguyễn Huỳnh Hoài Nam (28 tuổi, quê huyện Củ Chi) về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Nguyễn Huỳnh Hoài Nam. Ảnh: CA cung cấp

Qua công tác kiểm tra, quản lý địa bàn, các trinh sát của Đội CSĐT tội phạm về ma túy Công an quận 12 phát hiện Nam thường xuyên mua bán ma túy lưu động tại vòng xoay An Sương nên theo dõi.

Trưa 17-9, tại khu vực vòng xoay An Sương (đoạn qua QL1A, phường Trung Mỹ Tây, quận 12), Nam bị bắt trên đường cùng 100 g ma túy đá trong người.

Khi bắt Nam, các trinh sát khám xét hai căn phòng mà Nam thuê tại một khách sạn nằm trên đường Tô Ký, quận 12, thu giữ thêm ma túy đá, 1 cân tiểu li cùng các tang vật khác.

Tuy nhiên, Nam không chịu thừa nhận đó là số hàng của mình và kiên quyết phủ nhận đã thuê hai căn phòng đó.

Các trinh sát đã yêu cầu chủ khách sạn trích xuất hình ảnh từ camera để chứng minh nhưng Nam vẫn phủ nhận. Cho đến khi các trinh sát tìm được chìa khóa hai căn phòng được Nam móc chung trong chùm chìa khóa xe máy thì người này mới hết cãi.

Được biết Nam từng có tiền án, tiền sự về tội giao cấu với trẻ vị thành niên và tội buôn bán ma túy; phải ngồi tù bốn năm cho cả hai bản án và mới ra tù nửa năm nay.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Mắt thần' truy quét tội phạm vùng giáp ranh

'Mắt thần' truy quét tội phạm vùng giáp ranh

(PLO)- Huyện Củ Chi có nhiều khu công nghiệp, tiếp giáp với Bình Dương, Tây Ninh và Long An nên việc truy xét tội phạm gặp nhiều khó khăn, xuất hiện nhiều đối tượng phạm tội lưu động.