Hỏa hoạn từ căn nhà khóa kín, cả khu phố náo loạn

Thông tin ban đầu, chiều 24-7, những hộ dân sống cạnh căn nhà khóa cửa trong một con hẻm trên đường An Bình (phường 6, quận 5, TP.HCM) hốt hoảng phát hiện khói lửa nghi ngút bốc lên từ căn nhà này.
Chứng kiến sự việc, nhiều người hô hoán, báo động để người già, trẻ nhỏ ở những căn nhà lân cận di chuyển ra ngoài. Một số người tìm cách mở cửa căn nhà bị cháy, huy động bình cứu hỏa mini để khống chế lửa nhưng bất thành. Thông tin được báo với lực lượng chức năng.
Đám cháy xuất phát từ một căn nhà trong hẻm nhỏ trên đường An Bình (quận 5, TP.HCM) khiến người dân hốt hoảng

Đám cháy xuất phát từ một căn nhà trong hẻm nhỏ trên đường An Bình (quận 5, TP.HCM) khiến người dân hốt hoảng.

Trong khi đó, khói lửa bốc cao dữ dội, lan sang các căn nhà bên cạnh. Nhiều người hốt hoảng di dời đồ đạc vì sợ cháy lan.
Cảnh sát PCCC TP.HCM huy động nhiều xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường để khống chế lửa. Do căn nhà nằm sâu trong hẻm, khói tỏa dày nên việc tiếp cận đám cháy gặp không ít khó khăn.
Nhiều người dân sống cạnh đám cháy hốt hoảng di dời đồ đạc, tháo chạy ra ngoài vì sợ cháy lan

Nhiều người dân sống cạnh đám cháy hốt hoảng di dời đồ đạc, tháo chạy ra ngoài vì sợ cháy lan.

Các chiến sĩ cảnh sát PCCC phải nối đường ống, mang mặt nạ dưỡng khí tiếp cận điểm hỏa từ nhiều hướng. Đường An Bình cũng được phong tỏa để đảm bảo an toàn. Sau khoảng 30 phút, lửa cơ bản được khống chế.

Đám cháy dù không gây thiệt hại về người nhưng đã thiêu rụi nhiều tài sản trong căn nhà khóa cửa, những căn nhà lân cận cũng bị cháy sém do lửa cháy lan.
Nguyên nhân và thiệt hại đang được điều tra.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm