Hoa khôi, người mẫu đi sex tour giá ngàn đô

Ngày 18-8, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an TP.HCM tiếp tục mở rộng điều tra làm rõ vai trò của từng người trong đường dây môi giới bám dâm ngàn đô có nhiều diễn viên người mẫu tham gia mà đơn vị này vừa triệt phá.

Bán dâm cho đại gia và “sex tuor” nước ngoài

Trước đó, như Pháp luật TP.HCM đưa tin, khuya 15-8, Đội 6, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) phối hợp cùng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội (PC64) ập vào 2 khách sạn hạng sang ở quận 10 và quận 1 bắt quả tang 4 cặp nam nữ đang có hành vi mua bán dâm với giá từ 15 đến 30 triệu đồng.

Đường dây bán dâm do á khôi và hoa khôi thời trang tổ chức bán dâm với giá ngàn đô bị công an phát hiện. Ảnh CA.

Đây là 4 cô gái nằm trong đường dây bán dâm do 3 tú bà là Nguyễn Thị Tiền (33 tuổi) cùng em ruột là Nguyễn Thị Ngọc (31 tuổi, cùng ngụ tại phường 8, quận 3) và Phạm Thị Thanh Hiền (32 tuổi, tạm trú quận 6, TP.HCM) tổ chức.
Qua điều tra, Ngọc vừa điều hành đường dây vừa đi khách. “Mỹ nhân” 31 tuổi này đầu năm 2017 đã đoạt giải Á khôi trong một cuộc thi sắc đẹp tại TP. Hà Nội. Riêng Phạm Thị Thanh Hiền là Hoa khôi thời trang Việt Nam 2017.
Cảnh sát phát hiện, ngoài việc tổ chức bán dâm cho khách tại TP.HCM các “tú bà” còn điều động những “chân dài” đi các hợp đồng “sex tour” cặp với “đại gia” ở các khu du lịch nổi tiếng trong nước như Phú Quốc, Nha Trang… Ngoài ra, nhiều “sex tour” ra nước ngoài như Singapore, Malaysia, Thái Lan… cũng được Hiền và Ngọc tổ chức với giá 1.000 USD người/ngày.
Con đường sa lầy của các mỹ nhân
Theo điều tra, trước khi tham gia cuộc thi sắc đẹp Ngọc còn làm nghề tổ chức sự kiện. Hoạt động trong nghề nên quen biết nhiều người mẫu, vũ công và những cô gái từng tham gia các cuộc thi sắc đẹp.

 Phạm Thị Thanh Hiền là Hoa khôi thời trang Việt Nam 2017 tại trụ sở công an. Ảnh CA.

Tiền là chị gái của Ngọc cũng được trời phú cho nhan sắc mặn mà. Mặc dù đã 33 tuổi nhưng có chất giọng hay và khéo léo nên Tiền tham gia làm MC dẫn chương trình, ca hát tại các phòng trà nổi tiếng tại TP.HCM. Do quen biết nhiều “đại gia” có nhu cầu được giải trí với các “chân dài” nên Tiền kết hợp cùng em gái lập đường dây bán dâm với ban đầu khoảng 10 người đẹp.

Từ đó, đường dây bán dâm ngàn đô cho các quý ông được tổ chức, trong tay của Tiền và Ngọc lúc nào cũng có khoảng 30 “chân dài” mà phần đa là các người mẫu, diễn viên, ca sĩ, hot girl… sẵn sàng đi khách. Trong đó các “tú bà” sẽ lấy khoảng 20 đến 30% tiền hoa hồng.
Trong quá trình triệt phá đường dây này, cảnh sát phát hiện thêm “tú bà” Phạm Thị Thanh Hiền cũng tổ chức đường dây bán dâm với sự tham gia của khoảng 15 “đào” phần đa những diễn viên điện ảnh, người mẫu… và giá đi khách từ 1.000 đến 2.500 USD/lượt.
Trước đó, vào tháng 6-2017, Hiền môi giới cho một diễn viên có tiếng tại TP.HCM bán dâm cho khách với giá 2.500 USD ở một khách sạn hạng sang tại quận 1. Khách của tú bà này đều thuộc hạng ăn chơi lớn nên những cô gái trong đường dây do Hiền tổ chức đều thuộc hàng cao cấp và giá đi khách cũng ngất ngưỡng.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm