Hoảng hồn vì bị 'khủng bố' bằng bom bẩn và keo dán sắt

Ngày 30-3, nguồn tin từ Công an TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, hiện đang xác minh vụ việc nhiều hộ dân bị nhóm đối tượng lạ ném "bom" bẩn, khủng bố tinh thần lúc về đêm.
Theo phản ánh của chị Lê Thị Mỹ Lệ (phường Thành Công) cho biết, vào các ngày 24 và ngày 26-3 gia đình chị liên tiếp bị nhóm thanh niên lạ mặt ném “bom” bẩn vào nhà và xịt sơn tùm lum ngoài cổng.

Hoảng hồn vì bị 'khủng bố' bằng bom bẩn và keo dán sắt ảnh 1
Nhiều nhà dân bị ném "bom" bẩn và vẽ chữ đòi nợ vào nhà. Ảnh: Q.Khánh

Trước đó, ngày 10-3, chị Lệ có nhận được điện thoại từ một số lạ yêu cầu chị phải trả tiền cho bà B. ngay nếu không gia đình chị sẽ ngủ không ngon, làm việc không yên ổn.

Đến ngày 24-3, trong lúc chị Lệ và chồng đang đi làm đêm thì nhận được tin, căn nhà của chị đang bị một nhóm thanh niên bịt khẩu trang khoá trái cửa nhà chị, đổ keo 502 vào ổ khóa, xịt sơn đỏ lên cổng có nội dung đòi tiền và ném “bom” bẩn vào nhà.

Hoảng hồn vì bị 'khủng bố' bằng bom bẩn và keo dán sắt ảnh 2

Hoảng hồn vì bị 'khủng bố' bằng bom bẩn và keo dán sắt ảnh 3

Đến ngày 26-3, nhóm này quay trở lại tiếp tục thực hiện hành vi nói trên. “Chúng tôi phải thuê thợ cắt khoá mới vào nhà được. Trong nhà có mẹ già và 3 đứa con còn nhỏ, chứng kiến cảnh tượng nói trên chúng tôi rất lo lắng” – chị Lệ cho biết. Theo chị Lệ thì năm 2007-2012 chị có vay của bà B. số tiền 250 triệu.
Nhà của anh Huỳnh Thanh Hoàng (hàng xóm của chị Lệ) cũng bị “khủng bố” nhầm. Chiếc xe tải của anh Hoàng đang đậu ở trước nhà đã bị nhóm thanh niên đổ sơn màu đỏ vào trước đầu xe và cánh cổng.

Hoảng hồn vì bị 'khủng bố' bằng bom bẩn và keo dán sắt ảnh 4
Không những vẽ bẩn vào cửa nhà mà xe để ở ngoài cũng bị. Ảnh: Q.Khánh

Cũng vào tối 24-3, Công an TP Buôn Ma Thuột đã tiến hành khám nghiệm hiện hiện trường, lập biên bản để điều tra nhóm lạ mặt ném “bom” bẩn gói trong bịch nylong vào nhà anh Mạch Ngọc Thành (phường Tự An) để đòi nợ.
Anh Thành cho biết thời gian sinh sống không hề mâu thuẫn với ai. Nguyên nhân sâu xa bắt nguồn từ việc chị gái của anh trước đây có vay tiền của một đối tượng trên địa bàn thành phố…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm