Hoảng loạn vì xe cẩu ‘đại náo’ cây xăng

Theo một nhân chứng kể lại, vào thời điểm trên, chiếc xe cẩu mang BKS 30H – 7733 đang lưu thông theo hướng Lê Văn Lương – Vành đai 3 , khi lưu thông tới cây xăng đối diện với trường Trung học Trung Văn thì bất ngờ mất lái đâm vào cây xăng, khiến nhân viên và khách hàng đều hoảng loạn.

Trạm xăng vẫn đang phải dừng hoạt động tạm thời để khắc phục sự cố 

Sau cú đâm trực diện, một cây bơm xăng đã bị bật tung, và bắn vào làm vỡ tan của kính, chiếc cột của Trạm xăng,  đầu xe cũng bị biến dạng. Theo thông tin ban đầu từ phía người dân, khi xảy ra vụ tai nạn, lái xe đã xuống giải thích là do gặp sự cố về thắng xe, nên khi đó đã không làm chủ được tốc độ, bị mất lái rồi đâm vào trạm xăng này.

Được biết, vào thời điểm trên trạm xăng đang có 4 nhân viên trực, sau khi bán xăng cho một nam khách hàng, khi quay vào thì xảy ra sự việc. 

Nhận được thông báo lực lượng chức năng đã có mặt để bảo vệ hiện trường để phục vụ cho công tác điều tra. Cho đến 9 giờ sáng nay, trạm xăng chưa mở cửa trở lại, công tác khắc phục tại trạm xăng vẫn đang được tiến hành. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm