Học viên cai nghiện đập bóng đèn, tự cắt cổ rồi la hét

Theo đó, vụ việc khởi phát từ 19 giờ 30 ngày 23-10 tại phòng 2, phòng 3 của khu E (khu quản lý người không nơi cư trú ổn định). Lúc này hai học viên đập vỡ bóng đèn rồi dùng mảnh vỡ cắt vào cổ mình. Họ la hét, chửi bới và ép những người còn lại phá cửa để ra ngoài.

Các học viên phá hỏng tường của cơ sở cai nghiện.  

Đến 20 giờ 10 cùng ngày, toàn bộ học viên ở hai phòng này tràn ra ngoài tổ chức kích động, đập thủng tường phòng ở các khu A1, F, G để giải phóng học viên.

Trong đêm, hàng trăm người cầm theo hung khí, gậy, ván gỗ, bình cứu hỏa mini... để chống trả bảo vệ. Sau đó họ tràn ra ngoài thông qua cổng chính trung tâm.

Học viên trốn trung tâm cai nghiện sau đó tràn ra quốc lộ 1, khu dân cư gây náo động. Người bỏ trốn manh động nên lực lượng chức năng buộc phải giãn ra để tránh xung đột, đảm bảo an toàn.

Theo thống kê của Sở LĐ-TB&XH, trong số người bỏ trốn có 220 người thuộc nhóm đối tượng xã hội, trên 340 người thuộc đối tượng có quyết định của tòa án.

Sở LĐ-TB&XH tỉnh Đồng Nai phối hợp với Công an tỉnh Đồng Nai, Công an huyện Xuân Lộc cùng các đơn vị chức năng tổ chức truy tìm, đưa học viên trở lại trung tâm. Tính đến trưa 24-10, nhà chức trách đưa hơn 330 học viên trở lại.  

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm