Hơn 30 người bị ngạt khói trong vụ cháy tại chung cư Xa La

Theo bà Liên, ngay khi nhận được tin vụ cháy xảy ra, Sở Y tế TP Hà Nội đã chỉ đạo trung tâm cấp cứu 115 đã điều động bảy kíp cấp cứu, mỗi kíp gồm hai bác sĩ, hai điều dưỡng và lái xe cùng xe ô tô cứu thương với đầy đủ thuốc và trang thiết bị khẩn trương đến hiện trường để cứu nạn nhân.

Chỉ sau tám phút xảy ra vụ cháy, kíp cấp cứu đầu tiên đã có mặt tại hiện trường. Lo lắng khói bay lên các tầng trên có thể làm nhiều nạn nhân bị ngạt khói và hoảng loạn, Sở Y tế tiếp tục yêu cầu BV Đa khoa Hà Đông điều thêm hai kíp cấp cứu tham gia công tác cứu nạn.

Trong vụ hỏa hoạn xảy ra tại chung cư Xa La, BV Quân y 103 đã cấp cứu cho 28 nạn nhân do ngạt khói, trong đó có ba chiến sĩ cảnh sát PCCC. Các nạn nhân được cấp cứu tại bệnh viện này đã ổn định, hiện còn năm nạn nhân đang điều trị, trong đó có một chiến sĩ cảnh sát PCCC.

BV Đa khoa Hà Đông cấp cứu năm nạn nhân, trong đó có hai trẻ em, ba người lớn (có một phụ nữ mang thai). Hiện các bệnh nhân được cấp cứu tại đây đã ổn định và ra viện. Không có nạn nhân nào tử vong trong vụ hỏa hoạn trên.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm