Hỗn chiến xe ôm truyền thống và Grab, công an nổ súng

Theo đó, khuya 15-6, trước cổng Bến xe Miền Tây, một nhóm xe ôm truyền thống và xe ôm Grabike xảy ra mâu thuẫn, cự cãi.
Sau đó, mâu thuẫn càng tăng lên khi có nhiều tài xế xe ôm Grabike tới, tạo áp lực với nhóm xe ôm truyền thống trước cổng bến xe.

Cảnh đánh nhau giữa 2 nhóm người khiến khung cảnh náo loạn trước cổng Bến xe Miền Tây. Ảnh cắt từ clip.

Sau đó, trong đám đông, một số người cầm hung khí đe dọa tấn công nhóm xe ôm Grabike. Một số người mang áo quần Grabike cũng cầm theo hung khí, gậy gộc tấn công trở lại.
Vụ việc tạo ra cảnh hỗn loạn trước Bến xe Miền Tây. Có mặt để vãn hồi trật tự, cảnh sát đã phải nổ 2 phát súng chỉ thiên.

Cảnh sát đã mời một số người về để làm việc phục vụ việc điều tra xử lý. Ảnh: H.Tâm

Nghe thấy tiếng súng, nhóm người nháo nhào bỏ chạy, Công an phường An Lạc A sau đó đã đưa về phường một số người để phục vụ điều tra xử lý.

Theo một cán bộ Công an quận Bình Tân, vụ việc xô xát đã nhanh chóng được xử lý nên không gây hậu quả nghiêm trọng, Công an phường An Lạc A đang xử lý các bước tiếp theo.

Hiện tại Công an phường An Lạc A, quận Bình Tân đang làm việc với nhóm xe ôm truyền thống và xe ôm Grabike.

Theo một tài xế Grabike, mâu thuẫn ban đầu xuất phát từ việc tài xế Grabike là anh Nguyễn Hoàng V. đang chờ đón 1 người khách đặt xe từ trên app di động thì bị nhóm xe ôm truyền thống đến đuổi đi yêu cầu ra khỏi khu vực. Sau đó hai bên có cãi nhau qua lại, đỉnh điểm là anh V. bị đánh vào mặt. 
Những tài xế xe ôm khác biết chuyện liền kéo đến tạo áp lực đòi công bằng cho tài xế V.

Ghi nhận trong thời gian gần đây, liên tục xảy ra tình trạng mâu thuẫn xô xát giữa xe ôm truyền thống và Grabike. Trước đó, vào tháng 5-2017, một tài xế Grabike cũng bị chém nhập viện ở cổng Bến xe Miền Tây.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm