Hung thủ giết người, chặt xác bỏ bao tải đã qua cơn nguy kịch

Chiều 1-10, bệnh viện Đa Khoa Sài Gòn, TP.HCM cho biết hung thủ tên T đã được xác định là Đặng Văn Tuấn (44 tuổi, ngụ phường Cầu Kho, quận 1) nhập viện sáng cùng ngày đã qua cơn nguy kịch. Hiện bệnh nhân đang trong quá trình hồi phục và đang được y bác sĩ theo dõi, điều trị.

Như đã thông tin, Tuấn được xác định là nghi phạm liên quan đến vụ chặt xác một phụ nữ cho vào hai bao tải phi tang.

Hiện trường nơi phát hiện Tuấn tự sát.

Nạn nhân, chị B.T.H (40 tuổi) bị Tuấn sát hại rồi cho vào bao tải phi tang tại một con hẻm ở đại lộ Võ Văn Kiệt (phường Cầu Kho, quận 1).

Theo thông tin ban đầu, Tuấn vừa ra tù chưa được bao lâu. Khi mới trở về, thấy em dâu đã nảy sinh tình cảm, Tuấn đã đuổi em trai, là chồng nạn nhân ra đường để sống chung với nạn nhân như vợ chồng tại căn nhà trong hẻm TK 53 (quận 1).

Trước khi án mạng xảy ra, người dân xung quanh thấy Tuấn và H. có xảy ra xung đột cãi vã kịch liệt. Sau đó, Tuấn khống chế, giam giữ H. trong nhà. Đến lúc nạn nhân bị sát hại người dân mới hay. Trước đó họ không thấy những biểu hiện gì bất thường.

Khoảng 3 giờ sáng cùng ngày, nhiều người cư ngụ ở khu vực Trần Đình Xu (quận 1) cho  biết  đã thấy Tuấn điều khiển xe chở hai bao tải ở phía sau đi đâu đó. Tuy nhiên, nhân chứng nghĩ rằng Tuấn đang vận chuyển hàng cho khách. Chỉ đến khi dân ở đây hay tin có người phát hiện hai bao tải chứa xác chết phụ nữ trong tình trạng không toàn thây ở Võ Văn Kiệt đã sinh nghi, trình báo công an. Lúc này, Tuấn đóng chặt cửa tự sát ở bên trong.

Công an vẫn đang làm rõ vụ việc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm