Hung thủ là hai đối tượng bịt mặt

Theo cơ quan công an, vụ việc xảy ra vào lúc rạng sáng nên rất khó xác định đối tượng thủ ác. Lúc xảy ra vụ việc, anh Nguyễn Điều Độ vừa gửi xe ôtô riêng và đang ngồi sau xe của một người bạn về nhà. Một nhân chứng cho biết có hai thanh niên đội mũ len che kín mặt và lạnh lùng gí súng sát vào người anh Độ bóp cò. Hai phát súng liền nhau sau vài giây, tuy nhiên chỉ có một phát trúng vào người anh Độ còn viên kia trượt bay vào tường. Loại vũ khí các hung thủ sử dụng có kiểu dáng thể thao nhưng chưa xác định rõ chủng loại.

Đại tá Đỗ Hữu Ca cho biết: Trước tính chất nghiêm trọng của vụ việc, Công an Hải Phòng đã tập trung lực lượng điều tra, truy bắt thủ phạm. Tuy nhiên, đến chiều qua vẫn chưa có kết quả. Đại tá Ca cũng phủ nhận thông tin về các khả năng anh Độ bị sát hại như có mẫu thuẫn với doanh nghiệp, quan hệ với xã hội đen.

Chi cục trưởng Chi cục Hải quan Hải Phòng Khu vực I - Nguyễn Hữu Thọ đã cho biết anh Độ là một đảng viên, viên chức bình thường, công việc của anh ta là giám sát tàu, trong công việc không có gì nổi trội và cũng chưa hề bị kỷ luật gì trong suốt thời gian làm việc tại đây. Sự việc xảy ra cũng khiến nhiều cán bộ hoang mang, lo ngại vì tình hình an ninh trật tự.

Được biết anh Độ hiện có một vợ và hai con đang học trung học.

KHỔNG THỦY

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm