Kẻ cắp điện thoại thất thủ trước ‘bà già’

Sáng 6-9, Đội CSĐT tội phạm về TTXH, Công an quận Thủ Đức (TP.HCM) cho biết đang tạm giữ Phạm Công Thành (26 tuổi) và Nguyễn Hoàng Nguyên Thảo (32 tuổi) cùng ngụ Dĩ An, Bình Dương vì hành vi cướp giật tài sản.

Theo đó, chiều 5-9, Thành và Thảo điều khiển xe máy biển số 51X7-6833 di chuyển trên đường Tô Ngọc Vân, hướng từ chợ Thủ Đức về phường Tam Phú.

Khi đến giao lộ Tô Ngọc Vân - Linh Đông (phường Linh Đông, quận Thủ Đức), Thành và Thảo thấy chị Cao Thị Ngọc Nguyên (25 tuổi, ngụ phường 25, quận Bình Thạnh) điều khiển chiếc xe tay ga, chở mẹ, túi sau chị Nguyên có dắt chiếc điện thoại iPhone 6.

Kẻ cắp điện thoại thất thủ trước ‘bà già’ ảnh 1
Thành (bên trái) và Thảo (bên phải) tại cơ quan điều tra

Thành và Thảo có ý muốn cướp tài sản nên đã chạy xe bám theo chị Nguyên. Khi đến trước số nhà 47 Bình Phú (KP2, phường Tam Hà, quận Thủ Đức), Thảo cho xe áp sát để Thành giật điện thoại sau túi quần chị Nguyên.

Tuy bị tấn công bất ngờ nhưng mẹ chị Nguyên ngồi sau đã bình tĩnh, lập tức chộp lấy tay của Thành, níu lại. Kết quả khiến cả Thành và Thảo bị ngã xe xuống đường. Lúc này, hai mẹ con chị Nguyên liền tri hô để người dân ứng cứu.

Hai tên cướp bị bắt ngay tại trận, giao cho lực lượng chức năng xử lý. Được biết Thành và Thảo từng có một tiền án về hành vi cướp giật tài sản.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm