Kẻ giết cô gái lõa thể đi uống cà phê sau khi gây án

Như chúng tôi đã thông tin, chiều 9-2, sau hai ngày xác định được tung tích nạn nhân, công an đã bắt Huỳnh Ngọc Phương (32 tuổi, ngụ xã Mỹ Xuân, huyện Tân Thành, Bà Rịa-Vũng Tàu) - nghi can sát hại cô gái rồi vứt ở huyện Long Thành (Đồng Nai).

Nghi can bị công an bắt giữ đưa ra xe. Ảnh: CTV

Tại công an, nghi can khai nhận: Phương là khách quen của quán cà phê Lưu Luyến, nơi chị Trân Thị Thanh Hoàng (Hồng) làm việc.

Ngày 1-2 (mùng 5 Tết), Phương gọi điện thoại cho chị Hồng, rủ đến phòng trọ của mình ở xã Mỹ Xuân tâm sự và chị này đồng ý, chạy xe máy đến phòng trọ của Phương. Sau khi tâm sự, Phương dùng tuýp sắt tấn công làm nạn nhân bất tỉnh trên sàn nhà.
Sau đó, Phương thản nhiên lấy xe máy, điện thoại của nạn nhân đi uống cà phê.
Đến khoảng 2 giờ sáng 2-2 (mùng 6 Tết), Phương quay về phòng trọ, dùng băng keo quấn quanh miệng nạn nhân, bỏ vào bao chở đến khu vực xã Phước Bình, huyện Long Thành giấu vào bụi cây nhằm đánh lạc hướng điều tra của công an. Xong việc, Phương mang xe và điện thoại của nạn nhân đi cầm lấy hơn 10 triệu đồng rồi đi làm như không có chuyện gì xảy ra.

Quán cà phê, nơi nạn nhân làm việc trước khi bị sát hại. Ảnh: TD

Đến chiều 6-2, người dân phát hiện thi thể chị Hồng nên báo công an. Từ thông tin, đặc điểm nhân dạng (hình xăm hoa hồng sau lưng, màu tóc, răng giả…) của nạn nhân mà báo chí và các trang mạng chia sẻ, những người bạn của chị Hoàng đã nhận dạng được nạn nhân. Tối 7-2, bạn của chị Hoàng đã tìm đến UBND xã Phước Bình trình báo sự việc, cung cấp thông tin cho công an.
Sau khi xác định được danh tính, quê quán, nơi làm việc của nạn nhân trước khi bị sát hại, công an đã bắt giữ Phương khi đang làm việc tại một công ty ở địa bàn xã Mỹ Xuân.
Bước đầu, nghi can thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội; công an đã thu hồi một số vật chứng của vụ án và tiếp tục điều tra.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm