Kẻ giết người, hiếp dâm xác chết lãnh án tử

Ngày 22-8, Tòa phúc thẩm TAND tối cao tại TP.HCM đã bác kháng cáo, tuyên ý án tử hình bị cáo Trương Ngọc Hoài Mến về ba tội cướp tài sản, giết người và hiếp dâm.

Bị cáo Mến nghe tòa tuyên án

Theo hồ sơ, Mến và chị T.H. ở chung dãy phòng trọ với nhau. Khuya ngày 23-11-2013, thấy chị H. đi ra nhà vệ sinh tập thể, Mến đột nhập vào phòng để lấy một chiếc điện thoại.

Đang cầm chiếc điện thoại đi ra thì Mến bị chị H. phát hiện. Mến dùng tay bịt miệng nạn nhân không cho kêu la. Chị H. tiếp tục chồng trả và kêu cứu thì bị Mến vật ngã rồi bóp cổ cho đến chết.

Mến mang thi thể chị H. đặt lên giường rồi giao cấu với nạn nhân. Sau đó, Mến bỏ về phòng mình rồi tiếp tục quay lại lục phòng nạn nhân và lấy thêm 30 ngàn đồng.

Xử sơ thẩm, TAND tỉnh Đồng Nai tuyên phạt Mến tử hình về ba tôi giết người, cướp tài sản và hiếp dâm. Bị cáo kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt do không biết chữ, không hiểu biết pháp luật.

Tại tòa, được nói lời sau cùng Mến tha thiết: “Không được giảm án, bị cáo chỉ mong mình được thi hành án tử sớm, chứ phải sống trong cảnh ngột ngạt, không người thân bị cáo thà chết sớm cho rồi”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm