Kẻ thủ ác khóa trái phòng trọ, tẩm xăng đốt 3 người bỏng nặng

Vụ việc xảy ra vào khoảng 2 giờ sáng nay (4-9), tại con hẻm nằm trên đường Chiêu Liêu, khu phố Đông Chiêu, phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An, Bình Dương.

Hiện trường vụ án.

Dãy phòng trọ nơi xảy ra vụ việc.

Anh Trần Văn Đông (sinh năm 1990), quê Quảng Bình, thuê phòng thuộc số nhà 19/23B của ông Phạm Minh Đ. Khi đó trong phòng còn có vợ là chị Nguyễn Thị Mai Phương (sinh năm 1990) và em gái vợ là Nguyễn Thị Lan Anh (sinh năm 1997, cùng quê Quảng Bình) đang ngủ say thì phát hiện trong phòng có mùi xăng và lửa bốc lên dữ dội.

Anh Đông nhanh chóng dùng nước khống chế và phá cửa nhưng bất thành vì cửa phòng bị khóa trái. Những người cùng xóm trọ đã nhanh chóng hô hoán và cùng nhau dập lửa và phải mất 10 phút sau thì mới khống chế được ngọn lửa.

Anh Đông phá được cửa thì vợ và em gái mới được giải cứu nhưng cả ba bị bỏng nặng, nhiều đồ đạc trong phòng bị thiêu rụi.

Riêng chị Nguyễn Thị Lan Anh do hoảng loạn, chạy từ trên gác xuống nên bị bỏng khá nặng và phải chuyển lên BV Chợ Rẫy cấp cứu.

Được biết trước khi xảy ra vụ việc trên thì em gái vợ anh Đông là Nguyễn Thị Lan Anh mới chia tay với người yêu được hai tuần và có tâm sự cùng anh rể rằng người yêu cũ từng có tiền án và có nhắn tin đe dọa sẽ trả thù. Chỉ được mấy ngày thì rạng sáng nay phòng trọ bị tẩm xăng đốt.

Đến 6 giờ sáng cùng ngày, lực lượng chức năng vẫn đang có mặt để phong tỏa và bảo vệ hiện trường .

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ việc và truy tìm kẻ thủ ác. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm