Kho xăng dầu lậu trong khu dân cư ở Đà Nẵng

Sáng 9-3, Cơ quan CSĐT Công an quận Hải Châu, TP Đà Nẵng phối hợp với Cảnh sát PCCC khám xét khẩn cấp kho hàng tại số 6 Phan Đăng Lưu.
Tại đây, cơ quan chức năng phát hiện nhiều thùng phuy, can nhựa chứa gần 200 lít xăng và gần 2.000 lít dầu diesel không rõ nguồn gốc. Điều đáng nói, kho hàng nguy hiểm này tồn tại ngay giữa lòng khu dân cư, tiềm ẩn về nguy cơ cháy nổ cao.

Xăng dầu đựng lổn nhổn trong các can nhựa. Ảnh: K.THÁI

Theo công an, kho hàng do Mai Đình Toàn (trú cùng địa phương) làm chủ. Đây là một trong những điểm mua xăng dầu lậu mà các cánh sửa xe cũng như người bán xăng dầu lẻ thường lui tới mua, bởi mỗi lít xăng dầu được mua tại kho của Mai Đình Toàn sẽ rẻ hơn ngoài thị trường ít nhất là 2.000 đồng/lít.

Một thợ sửa xe cho hay ông vừa mua tại kho 80 lít dầu, rẻ hơn so với thị trường hơn 200.000 đồng nhưng không chắc về chất lượng.

Lực lượng chức năng thu giữ số xăng không rõ nguồn gốc. Ảnh: K.THÁI

Kho hàng rộng hơn 320 m2 được Toàn thuê hoạt động buôn bán. Theo Toàn, mỗi ngày kho mua khoảng 400 lít xăng dầu từ những tài xế vận chuyển xe bồn với giá 15.500 đồng, Toàn bán lại ăn chênh lệch hơn 2000 đồng/lít.

Điểm kinh doanh xăng dầu lậu này nằm trong khu dân cư. Ban đêm Toàn đóng cửa về nhà, không có người trông coi và cho rằng xăng dầu cất trong thùng, can vặn kín nên khó cháy nổ!
Công an đang tiếp tục điều tra xử lý. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm