Khoanh vùng nghi phạm sát hại nữ sinh Nghệ An

Trưa nay (2-12), sau khi cơ quan điều tra hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, người thân đã đưa thi thể em Phạm Thị Hằng (17 tuổi, học sinh lớp 12, Trường THPT Con Cuông, Nghệ An) về nhà tổ chức lễ an táng theo phong tục địa phương.

Em Phạm Thị Hằng

Qua khám nghiệm tử thi em Hằng cho thấy trên người em có ba vết vật nhọn đâm vào (nghi là dao đâm), bị thủng tim.

Nguồn tin cho biết các nghi phạm liên quan đến cái chết của Hằng đã được khoanh vùng, trong đó không loại trừ người yêu của em có tên là Quý.

Vụ việc ban đầu được xác định là có khả năng liên quan đến các vấn đề mâu thuẫn trong tình yêu.

Hiện Quý (trú huyện Con Cuông, làm nghề thợ hàn) cũng bị thương, đang điều trị tại một bệnh viện. Quý được công an bảo vệ nghiệm ngặt.

Trước đó, trưa 29-11, em Hằng xin phép mẹ đi mua quần ở chợ Cây Chanh (huyện Anh Sơn, Nghệ An) với người yêu.

Trên Facebook cá nhân của em Hằng và Quý đều đăng ảnh ghép đôi hai người.

Khi đi, em Hằng không mang theo điện thoại di động. Đến 24 giờ đêm cùng ngày, người thân không thấy em Hằng trở về nên lo lắng, sốt ruột đi tìm kiếm em nhưng không tìm kiếm được.

Trong khi đó, người thân liên lạc với Quý thì nhận được tin báo Quý đang bị thương nặng, cấp cứu ở một bệnh viện. Qua điện thoại, Quý nói “đã chở em Hằng về lúc 24 giờ đêm. Khi đến gần nhà thì em Hằng xuống xe đi vào…”. Do vậy, gia đình đã trình báo sự việc với chính quyền địa phương và Công an huyện Con Cuông tổ chức xác minh, tìm kiếm em Hằng.

Đến tối 1-12, lực lượng Công an huyện Con Cuông và người thân đã tìm thấy thi thể em Hằng trên đỉnh Lăng Âm ở khu vực rừng của Vườn quốc gia Pù Mát (huyện miền núi Con Cuông, Nghệ An).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm