Khởi tố 3 bị can đâm chết người khi đi đá bóng

Ngày 5-8, Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an tỉnh Hà Tĩnh cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Trần Văn Thìn (32 tuổi), Hồ Anh Tuấn (32 tuổi, cùng trú xã Sơn Hàm, huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh) và Nguyễn Đức Hiệp (trú thị trấn Phố Châu, huyện Hương Sơn) về tội giết người.

Trước đó, ngày 10-7, anh Nguyễn Văn Đắc (27 tuổi, trú xã Hưng Trung, huyện Hưng Nguyên, Nghệ An) cùng ba người bạn đến nhà một người quen ở thị trấn Phố Châu chơi. Tại đây, anh Đắc và những người bạn có ra sân vận động ở thị trấn Phố Châu xem bóng đá. Lúc này, Thìn đang đá bóng thấy anh Đắc và nhóm bạn. Do trước đó Thìn có mâu thuẫn với nhóm của anh Đắc nên Thìn nghĩ nhóm anh Đắc đến để... trả thù. Thìn và Tuấn, Hiệp đã chạy về nhà lấy dao đến gây sự, chém anh Đắc gục tại chỗ.

Sau khi gây án, cả ba người đã bỏ trốn. Anh Đắc được đưa đến BV Đa khoa huyện Hương Sơn cấp cứu nhưng do bị thương quá nặng nên đã tử vong sau đó.

- Phòng PC45, Công an tỉnh Hà Tĩnh cũng cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can bắt tạm giam Lưu Trần Hiến (30 tuổi) và Nguyễn Đăng Hải (23 tuổi, cùng trú thị trấn Hương Khê, huyện Hương Khê, Hà Tĩnh) về tội giết người.

Như đã đưa tin, chiều 16-7, do mâu thuẫn khi đi hát karaoke, Hải đi xe biển số Lào chở Hiến đến nhà ông Nguyễn Văn Thi (trú thị trấn Hương Khê). Sau đó, Hiến dùng súng bắn trọng thương ông Thi. Ông Thi được đưa đi bệnh viện cấp cứu, cứu sống. Sau khi gây án, Hiến trốn sang Lào và Thái Lan rồi quay về nhà đầu thú. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm