VỤ THUÊ LOA HÁT NHẠC SỐNG TRÊN BIỂN, HAI DU KHÁCH BỊ ĐÁNH

Khởi tố, bắt tạm giam hai người cho thuê loa

Đây là hai trong số ba nghi can liên quan trong vụ đâm trọng thương hai du khách Nguyễn Nam Thái Hoàn và Nguyễn Văn Tất vào rạng sáng 20-7 do mâu thuẫn trong việc thuê loa để hát nhạc sống tại khu vực biển Bãi Sau (Pháp Luật TP.HCM đã đưa tin).

Theo thông tin ban đầu, qua lời khai bị hại, nhân chứng cho thấy khoảng 1 giờ sáng 17-7, Thắng cho nhóm của anh Tất, Hoàn cùng bốn người khác thuê loa để hát nhạc sống tại khu vực quảng trường Thùy Vân. Trong thời gian ngồi chờ khách hát, Thắng qua bàn nhậu chung với Hoài, Đang (hiện đang bỏ trốn) cách chỗ nhóm anh Tất, Hoàn ngồi khoảng 100 m.

Châu Đức Thắng đang bị cơ quan công an bắt giữ. Ảnh: TK

Đến khoảng 4 giờ sáng cùng ngày, anh Tất kêu tính tiền. Lúc này Thắng nói giá “450 ngàn” nhưng nhóm anh Tất không đồng ý dẫn đến cãi nhau qua lại. Một người trong nhóm anh Tất kẹp cổ kéo Thắng ra ngoài nói: “Bọn tao là dân ở Vũng Tàu, sao mày tính mắc vậy?”. Bị kẹp cổ nên Thắng vùng bỏ chạy tới chỗ Hoài, Đang. Ngay sau đó, Hoài, Đang cùng Thắng chạy lại chỗ nhóm của anh Tất cầm theo một cây kéo. Thắng hỏi: “Sao thuê loa không trả tiền cho người ta?” thì một người trong nhóm anh Tất nói không trả. Nghe vậy, Thắng, Đang, Hoài xông vào đánh nhóm anh Tất bỏ chạy. Hậu quả, anh Tất bị đâm vào tay và hông. Riêng anh Hoàn bị bảy vết thủng ở bụng, thấu ruột hiện vẫn đang điều trị tại bệnh viện.

Sau cuộc ẩu đả, Đang bỏ trốn. Tối 20-7, Hoài và Thắng ra trình diện Công an TP Vũng Tàu. Theo cơ quan điều tra, Thắng có hành vi chủ động rủ Đang và Hoài đến để đánh nhóm anh Tất. Dù Thắng, Hoài không thừa nhận trực tiếp dùng hung khí đâm bị hại nhưng cũng phải chịu trách nhiệm với vai trò đồng phạm. Hiện Công an TP Vũng Tàu đang truy bắt Đang để xử lý.

TRÙNG KHÁNH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm