Khởi tố bị can kẻ đánh chết em rể sau tiệc tất niên

Ngày 17-2, Cơ quan Công an tỉnh Hà Tĩnh đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giam Nguyễn Văn Đức (42 tuổi, trú tại xã Xuân Thành, huyện Nghi Xuân) về tội giết người.

Trước đó, chiều 6-2, em gái của Đức là chị Nguyễn Thị Việt (trú xã Xuân Thành) mời mọi người đến ăn tiệc, uống rượu tất niên. Trong bữa nhậu này, Đức có uống nhiều rượu.

Sau khi tàn cuộc nhậu, Đức rủ em rể là anh Lương Văn Hóa (chồng chị Việt) cùng mọi người đi hát karaoke. Tuy nhiên, chị Việt căn ngăn, không cho anh Hóa đi hát karaoke và nói "không đưa tiền cho vợ mà đi ăn phá".

Anh Hóa nóng giận, bực mình cãi lại vợ và hai vợ chồng cãi nhau nên mọi người không đi hát karaoke nữa. Lúc này, anh Hóa tiếp tục chửi vợ và chửi luôn cha mẹ vợ. Đức đề nghị em rể không được chửi cha mẹ rồi hai anh em mâu thuẫn, thách thức nhau.

Anh Hóa lấy chiếc cốc nước ném vào người Đức. Bị em rể ném trúng người, Đức chạy ra sân cầm chiếc cào bằng sắt bổ vào đầu anh Hóa khiến anh gục tại chỗ. Mọi người đưa anh Hóa đi cấp cứu nhưng do bị thương quá nặng, anh Hóa đã tử vong sau đó.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm