Khởi tố đối tượng vào tận phòng cấp cứu truy sát người

Trước đó, chiều 10-1, Minh bị bắt giữ tại BV Đa khoa tỉnh Vĩnh Long sau hai lần ra tay đâm nạn nhân Lâm Kim Hoàng và bị tạm giữ hình sự đó đó cho đến nay.  Cơ quan điều tra bước đầu xác định nguyên nhân dẫn đến vụ việc Minh đâm Hoàng và sau đó tiếp tục vào BV để đâm tiếp do nghi ngờ ghen tuông giữa vợ với nạn nhân.

Trước khi xảy ra sự việc, Minh và Hoàng quen biết với nhau. Minh từng đưa một chiếc điện thoại nhờ Hoàng đem đi cầm giùm. Đến trước thời điểm xảy ra vụ việc Hoàng chưa đưa tiền cầm điện thoại cho Minh.

 Khưu Văn Minh khi nghe đọc lệnh bắt khẩn cấp. Ảnh: Phước Long.

Cùng với đó, Minh nghi ngờ, ghen tuông mối quan hệ giữa vợ mình với Hoàng, từ đó mới dẫn tới việc đón đường Hoàng để đâm.

Như Pháp luật TP.HCM đã thông tin, đầu giờ chiều 10-1, Minh mang theo dao, mã tấu rồi điều khiển xe mô tô chạy đi tìm Hoàng để đâm. Khi đến khu vực xã Long Phước (huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long) thì gặp Hoàng nên Minh chặn đầu xe lại rồi rút dao đâm Hoàng bị thương. Hoàng bỏ chạy và được đưa vào BV Đa khoa Vĩnh Long cấp cứu.

Đến 14 giờ 40 phút chiều cùng ngày, sau khi các y bác sĩ Khoa cấp cứu BV Đa khoa tỉnh Vĩnh Long tiến hành sơ cấp cứu cho Hoàng thì  bất ngờ Minh xuất hiện xông thẳng vào đâm Hoàng rồi bỏ chạy. Ngay sau đó, Hoàng được chuyển sang cấp cứu tại một BV ở TP Cần Thơ.

Trong lúc công an đang khám nghiệm hiện trường, truy tìm chứng cứ thì Minh lại xuất hiện. Thấy khả nghi, công an định mời Minh lại thì Minh bỏ chạy nên bị khống chế và thu giữ hung khí trong người Minh. Sau đó, tại cơ quan điều tra, Minh thừa nhận có mâu thuẫn với Hoàng nên mới ra tay và quay lại BV lần nữa để tiếp tục truy sát Hoàng.  

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm