Khởi tố kẻ đánh vợ cũ tổn hại 28% sức khỏe

Liên quan đến vụ một cô giáo tiểu học tại Phú Thọ bị bạo hành dã man vừa qua, Công an huyện Tam Nông đã khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Lương Tiến Dũng (35 tuổi, trú xã Hương Nha, huyện Tam Nông) về hành vi cố ý gây thương tích.

Kết quả giám định cho thấy chị N. bị tổn hại 28% sức khỏe, trên người có gần 20 mũi khâu. Hiện tại, nữ giáo viên tiểu học này vẫn đang phải điều trị tại BV huyện Tam Nông (Phú Thọ).

Trước đó, ngày 2-6, trên mạng xã hội xuất hiện hàng loạt hình ảnh về một người phụ nữ được cho là bị chồng cũ đánh đập, bạo hành một cách dã man. Theo những hình ảnh này, cơ thể của người phụ nữ với chi chít những vết thương tích, bầm tím khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Ngay sau khi đăng tải, loạt ảnh nhận được hàng ngàn lượt chia sẻ và bình luận. Đa số ý kiến đều tỏ rõ sự bất bình, phẫn nộ trước sự dã man của người chồng.

Hình ảnh chị LN bị chồng cũ đánh đạp dã man

HA, người đăng tải những bức ảnh trên, cho biết người phụ nữ bị bạo hành là chị họ của mình, hiện đang sống tại xã Minh Hòa, huyện Yên Lập, tỉnh Phú Phọ. Vụ bạo hành xảy ra vào ngày 29-5 vừa qua.

“Chị là cô giáo tiểu học ở huyện nghèo Phú Thọ cũng là người mẹ của hai đứa con xinh đẹp một lòng yêu thương chồng con. Chồng làm nghề tự do. Cả hai tìm hiểu và quyết định lấy nhau. Thế rồi, anh chồng luôn dở thói bạo hành đánh đập vợ khiến chị mình đã dứt khoát ly dị và gia đình mình hoàn toàn không còn quan hệ gì với anh ta nữa. Tuy nhiên, vì thương con và sau khi ra tòa anh cũng nhận lỗi nên chị mủi lòng quay về. Vậy mà khi quay về, anh không những không thay đổi mà còn đánh chị dã man” - dòng trạng thái của HA cho biết.

Cũng theo tài khoản này, đêm xảy ra sự việc có mưa bão, anh chồng nhốt vợ trong nhà rồi đánh đập, hành hạ... Chị bất tỉnh, anh ta lôi ra rãnh nước tạt cho tỉnh rồi đánh tiếp. May mắn chị trốn thoát... ". Hai con chứng kiến cảnh mẹ bị đánh chỉ kêu khóc mà không thể làm được gì” - tài khoản HA thông tin.

Theo tìm hiểu, người phụ nữ trong bức ảnh là chị LN (34 tuổi), giáo viên tại một trường tiểu học ở trên địa bàn. Chị N. và Lương Tiến Dũng kết hôn với nhau được năm năm và có hai người con.

Tuy nhiên, trong quá trình sinh sống với nhau do xảy ra nhiều mâu thuẫn nên đến năm 2015, chị N. đã viết đơn ly hôn. Nhưng đến đầu năm 2016, được sự đồng ý của chị N., hai người quay trở lại sống với nhau nhưng không làm thủ tục đăng ký kết hôn.

Tối 29-5, giữa hai người xảy ra cãi vã. Trong lúc xô xát, chị N. đã cầm vào “chỗ hiểm” của Dũng rồi giật mạnh; tiếp đó, Dũng cầm dao đe dọa nhưng chị N. vẫn không buông tay mà ép anh ta ra cửa. Do không mở được cửa, nữ giáo viên đã bị Dũng đánh đập gây thương tích.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm