Khởi tố kẻ giết người rồi chia sẻ tâm trạng trên Facebook

Bước đầu Đương khai: Cách đây hai tháng, trong thời gian đi làm phụ xe ở thị trấn Phố Châu (huyện Hương Sơn), Đương lên Facebook “Bản tình ca buồn” làm quen chị Thái Thị Mai (21 tuổi, ngụ xã Sơn Trung, huyện Hương Sơn) rồi ngỏ lời yêu Mai.

Đêm 3-8, Đương gọi điện thoại rủ Mai ra dốc Trung Muông ngồi tâm sự. Sau đó cả hai “quan hệ” và xảy ra mâu thuẫn. Đương dùng áo của Mai siết cổ, dùng đá đập nhiều lần vào đầu Mai cho đến khi Mai tử vong rồi kéo xác vào bụi cây nhằm phi tang.

Thấy Mai mất tích nên gia đình tìm kiếm và trình báo công an. Đến chiều 21-8, một người dân về qua dốc Trung Muông đã phát hiện thi thể Mai đang trong giai đoạn phân hủy nên trình báo công an.

Ngay trong đêm 21-8, qua nỗ lực điều tra, Công an huyện Hương Sơn đã bắt giữ Đương.

Hiện gia đình nạn nhân Mai cho rằng không thể tin lời khai một chiều của Đương. Theo gia đình, con gái của họ có thể bị bắt cóc rồi sát hại.

Trước đó, Pháp Luật TP.HCM đã đưa tin, chị Thái Thị Mai vừa tốt nghiệp trung cấp kế toán về thăm nhà và chờ việc. Đêm 3-8, sau khi chị Mai ra ngoài ngõ để nghe một cuộc điện thoại thì mất tích và bị phát hiện đã chết sau đó. Một trong số những đầu mối để cơ quan công an xác định Đương là thủ phạm vì người này lên Facebook chia sẻ tâm trạng với nhiều chi tiết đáng chú ý.

Đ.LAM

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm