Khởi tố người tình của mẹ đạp bé 3 tuổi vỡ đại tràng

Ngày 17- 8, cơ quan chức năng huyện Bàu Bàng (Bình Dương) cho biết, vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Phan Minh Đức (32 tuổi, quê TP HCM; tạm trú xã Long Nguyên, huyện Bàu Bàng, Bình Dương) để điều tra về hành vi Cố ý gây thương tích.

 Nghi can Đức khai hành vi đạp cháu bé. 

Khoảng 19 giờ 30 phút ngày 16-7, sau khi uống rượu về Đức thấy cháu Lê Văn Hải (3 tuổi, con riêng của người tình là chị Phạm Thị Bé Thuận, quê Tiền Giang) khóc không chịu ngủ nên lớn giọng quát mắng cháu. Tuy nhiên, Hải càng khóc to khiến Đức tức tối đạp mạnh vào bụng cháu. Nghe tiếng thét của con, chị Thuận chạy ra bế con vào trong phòng dỗ cho cháu ngủ.

Đến ngày hôm sau thấy bụng cháu Hải tím đen, liên tục khóc đến lịm người thì chị gái của Đức đã đưa đến bệnh viện Đa khoa huyện Bàu Bàng cấp cứu rồi chuyển lên bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương. Tại đây, các bác sĩ xác định bé Hải trong tình trạng bị sốc, huyết áp tụt, chẩn đoán bị vỡ ruột già, vỡ đại tràng.

Các bác sĩ đã tiến hành mổ, cắt phần ruột già bị vỡ, khâu phần đại tràng bị thủng, nối hậu môn tạm ra ngoài. Dự kiến, khoảng 2 đến 3 tháng sẽ đưa vào lại ổ bụng. Hiện, bé đã tạm thời ổn định sức khỏe và được các bác sĩ cho xuất viện để người thân đưa về nhà chăm sóc.

Sau một tuần được về quê ở Tiền Giang, thấy bé đã phần nào ổn định cơ quan CSĐT công an huyện Bàu Bàng đã cấp giấy giới thiệu để gia đình đưa cháu Hải đi giám định thương tật. Kết quả giám định của cháu Hải là 41% thương tật.

Căn cứ vào kết quả giám định, cơ quan điều tra công an huyện Bàu Bàng đã hoàn tất hồ sơ khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Đức để điều tra về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm