Khởi tố vụ án thanh niên chết bất thường dưới giếng

Hai bị can trong vụ án là Nguyễn Văn Thanh (48 tuổi, trú thị trấn Hương Khê, huyện Hương Khê) và Võ Tá Hảo (39 tuổi, trú xã Hương Vĩnh, huyện Hương Khê) bị khởi tố về tội cưỡng đoạt tài sản.

Hiện Thanh đã bị bắt tạm giam còn Hảo bị cấm đi khỏi nơi cư trú.

Trước đó, đêm 6-3, người dân thôn 7, xã Gia Phố (huyện Hương Khê) nghe tiếng động, tiếng chân chạy thình thịch như rượt đuổi nhau. Một lúc sau người dân nơi đây nghe tiếng la hét nên ra kiểm tra, phát hiện anh Hoàng Thế Mạnh (22 tuổi, trú xã Gia Phố) chết dưới giếng sâu ở vườn nhà ông Lê Quốc Tuyến (ở thôn 7) trong tư thế đầu cắm xuống đáy giếng. 

Bị can Thanh (trái) và bị can Hảo. 

Công an khám nghiệm, vào cuộc điều tra cho thấy ngày 6-3, anh Mạnh điều khiển xe máy va chạm với xe máy Thanh điều khiển. Thanh yêu cầu anh Mạnh đến quán cắt tóc của Hảo để bồi thường.

Tại đây, hai bên không thống nhất được mức bồi thường, anh Mạnh nổ xe máy của mình bỏ chạy về nhà. Đến đêm 6-3, Thanh và Hảo nhờ người dẫn đến nhà anh Mạnh để đòi bồi thường. Trên đường đi, nhóm Thanh, Hảo gặp anh Mạnh và hai bên có xảy ra cãi nhau rồi xô xát, rượt đuổi nhau. Thanh, Hảo rượt đuổi anh Mạnh rồi lấy xe máy của anh.

Hiện trường phát hiện anh Mạnh tử vong dưới đáy giếng. Ảnh: CTV

Sau đó khi nghe tin anh Mạnh đã chết, Thanh đưa xe máy của anh Mạnh đến trình báo với cơ quan công an.

Hiện cơ quan Công an huyện Hương Khê đang tiếp tục mở rộng điều tra việc liên quan đến cái chết của anh Mạnh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm