Khống chế bạn gái, dọa nổ bình gas vì từ chối tình cảm

Ngày 5-11, Công an TP Biên Hòa đang tạm giữ Nguyễn Xuân Dũng (23 tuổi, ngụ Đắk Lắk) để điều tra về hành vi bắt giữ người trái pháp luật.

Theo thông tin ban đầu, đêm 3-11, Công an phường Long Bình và lực lượng cảnh sát 113 công an tỉnh nhận được thông tin Dũng đang khống chế bạn gái là chị CTT (24 tuổi, cùng ngụ Đắk Lắk) trong phòng trọ tại khu phố 7 (phường Long Bình, TP Biên Hòa) và dọa giết vì chị này từ chối tình cảm.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, lực lượng công an đã đến hiện trường để thuyết phục nhưng Dũng vẫn không hợp tác. Đối tượng này vẫn một mình trong phòng trọ dùng dao khống chế chị T. và dọa mở van bình gas, châm lửa để hai người cùng chết nếu vẫn quyết tâm từ chối nối lại tình cảm với mình.

Nghi can Dũng tại cơ quan công an.

Sau một lúc thuyết phục không có hiệu quả, lực lượng công an buộc phải dùng biện pháp nghiệp vụ, phá cửa phòng đột nhập vào khống chế đối tượng này đưa về trụ sở công an làm việc. Tại cơ quan công an, Dũng khai đã quen và có quan hệ tình cảm với chị T. được một thời gian. Thời gian gần đây, bạn gái nói lời chia tay.

Bực tức chiều 3-11, sau khi đón chị T. từ công ty về phòng, giữa hai người tiếp tục cãi cọ dẫn đến mâu thuẫn. Vì muốn nối lại tình cảm nên Dũng đã làm liều để ép chị T. Còn chị T. cho biết mặc dù đã có quan hệ tình cảm nhưng thời gian gần đây phát hiện Dũng đã có vợ nên chị T. chủ động chia tay.

Hiện vụ việc được công an tiếp tục điều tra, xác minh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm