Không có chuyện bắt cóc trẻ em ở Gia Lai

Sáng 26-7, một tài khoản Facebook có tên ĐĐQQ đã đăng một trạng thái để chế độ công khai trên trang cá nhân rằng tại Gia Lai đã xuất hiện các đối tượng bắt cóc trẻ em
Bài viết kể lại hai vụ bắt cóc và "khuyên chị em bớt đăng ảnh con mình lên Facebook để đưa con mình vào tầm ngắm của bọn bắt cóc".

Không có chuyện bắt cóc trẻ em ở Gia Lai ảnh 1
Dòng trạng thái chia sẻ của facebooker QQ.

Dòng trạng thái này đã nhanh chóng nhận được nhiều lượt thích, chia sẻ và bình luận. Hầu hết đều tỏ ra hoang mang trước sự hung hãn, coi thường pháp luật của "kẻ bắt cóc" như chủ tài khoản Facebook này miêu tả.
Tuy nhiên, công an vào cuộc xác định chủ tài khoản Facebook này thừa nhận chỉ nghe thông tin từ người khác kể rồi viết lên Facebook để cảnh báo cho mọi người. Ngay sau đó, chủ tài khoản Facebook đã xóa dòng trạng thái này.
Theo Trung tá Phan Nhật Toàn, khi nhận được thông tin, người dân nên báo cho lực lượng công an để điều tra, xác minh chứ không nên đăng tải trên các trang mạng xã hội khi chưa kiểm chứng, dễ dẫn đến những hậu quả đáng tiếc. “Người nào đăng những thông tin sai lệch sự thật lên mạng xã hội, gây ảnh hưởng, nhiễu loạn thông tin, mất an ninh trật tự sẽ bị xử phạt theo quy định pháp luật” - Trung tá Toàn nói.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm