Không làm chủ tốc độ, hai thiếu niên thương vong

Sáng 3-6, tại Km 1836, trên tuyến quốc lộ 1A, thuộc địa bàn ấp Hưng Nhơn, xã Hưng Lộc, huyện Thống Nhất (Đồng Nai) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông làm một người chết tại chỗ, một người bị thương nặng phải đưa đi cấp cứu trong tình trạng bất tỉnh.

Theo thông tin ban đầu, vào thời gian trên, Nguyễn Thành Nhân (16 tuổi) và Hồ Quốc Bảo (17 tuổi, cả hai đều ngụ ấp Hưng Hiệp, xã Hưng Lộc, huyện Thống Nhất, chưa xác định được người cầm lái) điều khiển xe máy biển số 60B7-162.38 lưu thông theo hướng Dầu Giây -  Biên Hòa.

Khi đến khu vực trên do chạy với tộc độ cao không làm chủ được tốc độ đã lao sang bên trái đường té ngã, Nhân chết ngay tại chỗ, Bảo bị thương nặng được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng bất tỉnh.

Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát giao thông của Trạm tuần tra kiểm soát giao thông Suối Tre (thuộc Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt Công an tỉnh Đồng Nai) và Công an huyện Thống Nhất đã có mặt kịp thời để khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân, đồng thời phân luồng giao thông nên không để xảy ra tình trạng kẹt xe.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan Công an huyện Thống Nhất tiếp tục điều tra làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm