Kiểm tra nhiều quán bar tại trung tâm TP.HCM giáp Tết

Rạng sáng nay (13-1), trinh sát Công an quận 1 ập vào quán bar tại địa chỉ 99 Nguyễn Thị Minh Khai (quận 1, TP.HCM) trong lúc địa điểm này đang sôi động. Hàng chục người bên trong đang lắc lư theo tiếng nhạc mạnh, khi phát hiện cảnh sát tất cả nháo nhào tìm cách thoát ra bên ngoài nhưng lối ra bị chặn.

Hàng loạt lỗi vi phạm tại các quán bar đã bị lực lượng chức năng lập biên bản. Ảnh: H.TÂM

Cơ quan chức năng đã xử lý hành vi vi phạm hoạt động quá thời gian quy định và đưa nhiều người khả nghi liên quan đến an ninh trật tự về trụ sở công an để làm việc.

Cùng thời điểm, đoàn liên ngành Sở Lao động-Thương binh và Xã hội TP.HCM cũng đã thực hiện kiểm tra tại một quán bar ở địa chỉ 44 Đồng Khởi (quận 1). Bên trong, nhiều nữ tiếp viên ăn mặc thiếu vải vẫn đang uốn éo múa cột trong tiếng nhạc cực mạnh.

Tại hai địa điểm trên, lực lượng chức năng đã lập biên bản xử phạt hàng loạt lỗi liên quan đến vi phạm PCCC và kinh doanh quá giờ. Bên cạnh đó là tổ chức cho nhiều tiếp viên nữ ăn mặc hở hang, múa cột khiêu gợi để phục vụ khách.
Đây là một động thái của Công an quận 1 phối hợp cùng Sở Lao động-Thương binh và Xã hội TP.HCM trong việc thắt chặt hoạt động của những quán bar tại trung tâm TP trước tình trạng phạm pháp tại các cơ sở karaoke, vũ trường, quán bar có chiều hướng gia tăng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm