Kinh hoàng: 4 người chết bí ẩn trong ngôi nhà 5 tầng

Những người chứng kiến sự việc cho biết họ phát hiện vợ chồng ông bà chủ đã tử vong ngay ở tầng một của tòa nhà.

Người thân tiếp tục tìm kiếm lên các tầng tiếp theo thì phát hiện ở tầng hai có hai người khác cũng đã chết.

 Tòa nhà 5 tầng được sử dụng bán điện máy là nơi phát hiện bốn nạn nhân đã chết. Ảnh: ĐẠI CHÍ

Ngay sau khi xảy ra sự việc, cơ quan công an tỉnh Thanh Hóa đã có mặt bảo vệ hiện trường, đồng thời điều tra nguyên nhân dẫn đến bốn người chết trong ngôi nhà 5 tầng này.

Trao đổi với báo Pháp Luật TP HCM, Đại tá Lê Trung Hiếu người phát ngôn Công an tỉnh Thanh Hóa, cho biết hiện cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm, phong tỏa hiện trường điều tra vụ án nghiêm trọng làm 4 người chết. 

Đại tá Lê Trung Hiếu cho hay cơ quan này đã cử những trinh sát tinh nhuệ nhất vào cuộc điều tra, rà soát những người có liên quan.

 Rất đông người dân địa phương hiếu kỳ theo dõi vụ việc. Ảnh: ĐẠI CHÍ

Người dân sống quanh khu này cho biết, trước đó không hề có xảy ra bất thường hay va chạm với bất kỳ ai. Được biết ngôi nhà này kinh doanh đồ điện lạnh.

Theo những người dân, bốn người tử vong đều là người trong một gia đình. Thông tin ban đầu, người chồng là Ngô Lê Hà, năm nay 45 tuổi làm nghề xây dựng. Người vợ 42 tuổi ở nhà kinh doanh điện máy. Người con trai lớn 23 tuổi và cậu em út năm nay 12 tuổi.

Gia đình anh Hà quê ở Nam Trực (Nam Định), xây dựng tòa nhà mở đại lý Hà Nhung bán đồ điện máy cách đây vài năm ở ví trị khá thuận lợi, sát quốc lộ 1A cũ.

Cơ quan công an ngay lập tức có mặt và phong tỏa hiện trường vụ việc. Ảnh: ĐẠI CHÍ

Cũng theo người dân, cửa hàng điện máy Hà Nhung đóng cửa từ đêm 31-10, cho đến đêm 1-11 thì phát hiện bốn người chết tại ngôi nhà 5 tầng có địa chỉ tại nhà 218 Trần Phú, TP Thanh Hóa.

Vụ việc xảy ra, hàng trăm người dân hiếu kỳ đổ về con đường Trần Phú khiến cơ quan công an phải phong tỏa hiện trường điều tra vụ án.

Khoảng 22 giờ 30, cảnh sát tiếp cận phía trong của căn nhà, đèn điện trong một số phòng được bật sáng. Vnexpress cho hay, Thiếu tướng Trịnh Xuyên, Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa đã có mặt tại hiện trường chỉ đạo công tác điều tra.

Sau hơn một giờ khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng tìm thấy một lá thư tuyệt mệnh bên trong ngôi nhà. Nội dung bức thư thể hiện mong muốn của cả gia đình tìm đến cái chết vì lý do làm ăn thua lỗ. Theo thông tin trên Vnexpress, điều tra ban đầu cho thấy anh Hà tử vong vì treo cổ. Ba thành viên còn lại của gia đình chết vì chất độc.

PLO tiếp tục cập nhật.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm