Kinh hoàng chứng kiến người phụ nữ bị cuốn vào gầm xe tải

Sự việc xảy ra vào khoảng 11 giờ trưa 8-11 tại tuyến đường vành đai của Khu công nghiệp Bắc Thăng Long, thuộc địa bàn xã Kim Chung, huyện Đông Anh (Hà Nội). 

Theo một bảo vệ làm việc trong khu công nghiệp Bắc Thăng Long, vào thời điểm trên, người này nghe thấy một tiếng động lớn từ phía ngã tư. Sau khi ngoảnh ra thì phát hiện chiếc ô tô mang BKS 29V-7940 đi từ phía đường Ấp Sáp Mai chạy theo hướng về Đại Mạch, khi ra tới ngã tư do không làm chủ được tốc độc, chiếc xe trên đã bất ngờ lao vào chiếc máy đang đi thẳng rồi kéo lê khoảng 5 m khiến một phụ nữ tử vong tại chỗ và người phụ nữ khác bị thương nặng, hiện đang được người dân đi cấp cứu.

Theo ghi nhận tại hiện trường, chiếc xe máy bị cuốn vào gầm ô tô ở bánh trước, còn người phụ nữ bị bánh sau chèn vào khiến người này tử vong ngay tại chỗ. Theo thông tin ban đầu từ người dân, cả hai phụ nữ này là công nhân của Khu công nghiệp Bắc Thăng Long. Người phụ nữ tử vong quê ở Thái Nguyên, người còn lại quê ở Cao Bằng. Hai người này là chị em họ.

Nhận được tin báo từ người dân, lực lượng CSGT nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường cũng như phân luồng giao thông. Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được tiếp tục điều tra làm rõ.
Dưới đây là một số hình ảnh tại hiện trường vụ tai nạn:
Kinh hoàng chứng kiến người phụ nữ bị cuốn vào gầm xe tải ảnh 1
Kinh hoàng chứng kiến người phụ nữ bị cuốn vào gầm xe tải ảnh 2
Kinh hoàng chứng kiến người phụ nữ bị cuốn vào gầm xe tải ảnh 3

Kinh hoàng chứng kiến người phụ nữ bị cuốn vào gầm xe tải ảnh 4

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm