Kỷ luật trưởng công an xã gạ tình nữ sinh

Ủy ban Kiểm tra huyện ủy huyện Tiên Phước vừa quyết định kỷ luật cảnh cáo ông Nguyễn Thanh Long vì đã có nhiều vi phạm, trong đó có hành vi "nhắn tin gạ tình" một nữ sinh lớp 9 ở địa phương, gây bức xúc dư luận.

Ông Long bị kỷ luật cảnh cáo Đảng về hành vi thiếu trách nhiệm trong thi hành công vụ, vi phạm quy định của ngành công an và đặc biệt là mất phẩm chất, đạo đức lối sống của người đảng viên, cán bộ. Ngoài ra, về chính quyền, ông Long còn bị cảnh cáo và bị đề nghị không cho giữ chức vụ trưởng công an xã.

Kỷ luật trưởng công an xã gạ tình nữ sinh ảnh 1

Ông Nguyễn Thanh Long, Trưởng Công an xã Tiên Long, huyện Tiên Phước (Quảng Nam) bị kỷ luật vì gạ tình nữ sinh lớp 9. Ảnh: H.S.

Theo kết luận của Công an huyện Tiên Phước, khoảng tháng 4/2012, ông Long phát hiện vụ sử dụng mìn để đánh bắt cá nên đến kiểm tra. Nhóm người sử dụng thuốc nổ bỏ chạy, để lại một điện thoại di động nên ông Long thu giữ mà không lập hồ sơ, biên bản sự việc.

Sau đó, ông Long đem điện thoại cho cháu Nhung (nữ sinh lớp 9) rồi "nhiều lần nhắn tin gạ tình, mang nội dung khêu gợi tình dục". Công an huyện Tiên Phước khẳng định, hành vi của ông Long là "vi phạm đạo đức đảng viên và nhân cách, đạo đức của người Trưởng công an xã".

Trong đơn tố cáo gửi cơ quan chức năng, cha mẹ Nhung còn cho biết, ngoài việc nhắn tin "bậy bạ", ông Long nhiều lần có hành vi sàm sỡ con gái họ.

Theo Trí Tín (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm