Lạc tay lái ôtô 'điên' lao vào trạm xăng làm bốn người bị thương

Người chạy xe ôm bàng hoàng kể lại: “Lúc đó, tôi ngồi trên xe chờ khách. Giật mình thấy từ xa chiếc ôtô lao tới tôi nhảy xuống xe thoát nạn. Xe ôtô lao đến kéo xe máy tôi đi một đoạn. Sau đó xe lao tiếp vào đám đông làm hai người mắc kẹt dưới gầm. Còn mấy người khác thì bị tông văng ra một bên. Khủng khiếp thật”.

Lạc tay lái ôtô 'điên' lao vào trạm xăng làm bốn người bị thương ảnh 1Trước đó, lúc 19h, xe ô tô bốn chỗ BKS 51A-666.08 do người đàn ông (khoảng 45 tuổi) điều khiển lưu thông trên đường Trần Hưng Đạo hướng từ quận 1 về quận 5 với tốc độ khá nhanh. Khi vừa tới đường Nguyễn Biểu, xe ôtô bất ngờ lao lên lề đường bên phải rồi hất tung xe máy BKS 59H1-321.72 của một người xe ôm đang dựng bên góc đường.

Chiếc ôtô tiếp tục lao thẳng vào đám đông đang đổ xăng tại cây xăng dầu số 18. Nhiều người bỏ xe máy tháo chạy. Có bốn người không kịp thoát thân bị thương nặng. Chiếc xe “điên” chỉ dừng lại khi tông vào trụ bơm xăng. Ngay sau tai nạn, các nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu. Trong số bốn nạn nhân có một bé gái đi xe đạp bị ôtô tông trúng. 

 Hiện trường vụ tai nạn

Tại hiện trường, ngoài chiếc xe máy của người xe ôm, ôtô điên còn tông hai xe máy khác mang BKS 62G1-08847, 59E1-60367 và một xe đạp. Một phần trụ bơm xăng bị hư hại nhẹ. Hai đường dây để bơm xăng bị gãy và hư hại hoàn toàn. Người đàn ông điều khiển xe ô tô nằm bất tỉnh trong xe. Người dân phải dùng búa đập cửa và kéo người này dậy. 

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã đến điều tra nguyên nhân vụ tai nạn và điều tiết giao thông khu vực. Đến 21h, cơ quan chức năng đã giải quyết xong hiện trường và di chuyển các phương tiện về trụ sở.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm